Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Neville: "Mourinho sẽ rời Man Utd sớm thôi"

Thứ Hai 23/05/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phil Neville, một trong những cầu thủ thuộc Thế hệ vàng 1992 của Man United khẳng định rằng Jose Mourinho không phải là một mẫu HLV muốn gắn bó lâu dài với một đội bóng và gần như chắc chắn sẽ rời sân Old Trafford trong vòng hai đến ba năm sau khi thay Van Gaal.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Phil Neville tin tưởng Mourinho sẽ đem thành công tới sân Old Trafford

Với việc những nguồn tin uy tín nhất của nước Anh đã xác nhận, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Van Gaal chỉ trong vài ngày tới, bất chấp việc chiến lược gia người Hà Lan vừa đem về vinh quang cho đội chủ sân Old Trafford tại đấu trường FA Cup. Đúng như lời nhận định của Paul Scholes, mục tiêu của Quỷ đỏ luôn là vô địch Premier League và việc “tulip thép” biến đội bóng trở thành ứng cử viên đua tranh top 4 khiến BLĐ cũng như NHM không thể hài lòng.

Với những thành tích ấn tượng trong quá khứ, Mourinho hứa hẹn sẽ giúp Man Utd lấy lại hình ảnh của một con quỷ hung dữ thời Sir Alex Ferguson. Tuy rằng nhiều cầu thủ M.U hiện tại đều mong muốn HLV Van Gaal tại vị song cựu danh thủ Phil Neville khẳng định rằng Mourinho mới là người có thể giúp đội bóng áo đỏ trở thành một thế lực đáng gờm như xưa.
Lộ diện bom tấn đầu tiên của M.U thời Mourinho
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch cải tổ lại đội hình của Manchester United, bắt đầu từ bản hợp đồng với tiền vệ giàu năng lượng Joao...

“Mourinho là HLV có kinh nghiệm đua tranh vô địch. Các fan của United đều muốn đội bóng cạnh tranh vô địch thay vì xếp thứ 7 hay kể cả là thứ 5 của giải đấu. Tuy nhiên, khi hoàn tất nhiệm vụ được giao, mối quan hệ của ông ấy với các cầu thủ cũng đổ vỡ, khiến dư luận giận dữ và phong độ của đội bóng thì ngày càng đi xuống. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ dẫn dắt United quá lâu, có thể là khoảng 2 đến 3 năm, nhưng một khi ông ấy mang lại thành công cho CLB thì NHM đội bóng cũng sẽ vui vẻ cả thôi.”

Phil Neville cũng hy vọng “người đặc biệt” sẽ đem lại thành công ngay khi nắm quyền tại Manchester. “Ông ấy không phải là mẫu người sẽ đến và nói rằng chúng ta đang ở trong thời kỳ chuyển giao và lọt vào top 4 là đủ. Chừng đó không đủ để làm hài lòng các CĐV. Tất cả đều đòi hỏi đội bóng phải giành chức vô địch Premier League ngay mùa sau và tôi nghĩ đó cũng là yêu cầu mà Mourinho đặt ra cho các cầu thủ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X