Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones vui mừng vì được trở lại đá chính cho M.U

Thứ Ba 08/11/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Phil Jones tỏ ra khá vui mừng sau khi gạt bỏ được cơn ác mộng chấn thương để trở lại đá chính cho Quỷ đỏ trong trận thắng hiếm hoi trước Swansea cuối tuần trước.
Phil Jones vui mung vi duoc tro lai da chinh cho MU hinh anh
Phil Jones trở lại và chơi khá ấn tượng trước Swansea

Phil Jones được đánh giá khá cao bởi lối chơi máu lửa không ngại va chạm. Tuy nhiên, cũng vì thế mà anh liên tiếp bị những chấn thương hành hạ trong suốt những năm gần đây. Mùa này, cầu thủ người Anh cũng đã gặp phải một chấn thương khá nặng và phải ngồi ngoài từ đầu mùa. Phải đến cuối tuần trước, Jones mới có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay khi Quỷ đỏ giành chiến thắng nhẹ nhàng trên sân Liberty.

Phát biểu trên trang chủ M.U về lần ra sân đầu tiên ở mùa giải năm nay, John chia sẻ: “Tôi vui mừng vì cuối cùng đã được đá chính. Tôi đã làm việc cật lực để đạt tới một trạng thái tốt như hiện nay, đó là những ngày tháng vô cùng khó khăn. Theo dõi các đồng đội thi đấu mà không thể giúp gì được cho họ là một trải nghiệm đáng buồn. Nhưng sau trận đấu với Swansea tôi đã lấy lại được cảm giác vui vẻ”.

“Đó là một cơn ác mộng. Vượt qua những chấn thương là một điều khó khăn nhưng tôi luôn cố gắng hết sức có thể và không bao giờ bỏ cuộc. Trận đấu với Swansea là một ví dụ. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để trở lại. Tôi chỉ muốn chơi nhiều trận đấu nhất có thể. Nếu HLV thấy tôi đã đủ thể lực để thi đấu và có thể giúp ông ấy gỡ rối phần nào tình hình hiện nay, tôi sẽ rất vui mừng được ra sân thêm nhiều lần nữa”.

Dù chỉ mới trở lại nhưng Jones đã chơi khá tốt trước Swansea. Anh tạo ra tổng cộng 14 hành động phòng ngự và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ ngăn chặn bộ đôi tiền đạo Borja Baston và Llorente của Swansea nổ súng. Với việc Eric Bailly sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài, Phil Jones sẽ có cơ hội để chứng tỏ khả năng với HLV Jose Mourinho, miễn sao anh không dính thêm chấn thương trong giai đoạn này là mọi việc sẽ ổn thỏa.
Klopp: Đừng bao giờ đánh giá thấp M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp khẳng định sẽ là sai lầm nếu loại bỏ M.U khỏi cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X