Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones trải lòng trước tương lai mờ mịt ở Old Trafford

Thứ Năm 25/08/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ số 4 của MU thừa nhận sự nghiệp đi xuống trong những năm gần đây nhưng vẫn hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất đang chờ đợi mình trong mùa giải này.

Phil Jones trai long truoc tuong lai mo mit o Old Trafford hinh anh
Phil Jones mong muốn tiếp tục được gắn bó với MU

Báo chí dẫn lời cựu tài năng của Blackburn Rovers, người từng được Sir Alex Ferguson và giới chuyên môn đánh giá tiềm năng vươn mình trở thành ngôi sao phòng ngự hàng đầu thế giới: “Sự nghiệp bóng đá của tôi có thể nói là ba chìm bảy nổi. Tôi có bước khởi đầu trong mơ đối với mọi cầu thủ - gia nhập Man Utd, vô địch Premier League ngay mùa giải thứ hai, sau đó không lâu còn được khoác áo tuyển Anh tham dự World Cup và Euro.”

“Và rồi tiếp đến là những tháng ngày chấn thương triền miên. Tôi không còn được thi đấu nhiều, cho tới giờ chắc mới khoảng hơn 100 trận – không hề là con số mục tiêu của tôi khi đã 24 tuổi. Đặc biệt thất vọng là mùa giải năm ngoái khi tôi vắng mặt gần như trọn vẹn.”

“Lúc này khi đã đạt thể trạng tốt hơn, tôi hy vọng mình cũng sẽ tiếp tục được trao cơ hội cống hiến cho MU và cùng đội bóng giành vinh quang. Tôi thực sự tin tưởng vào những thành công cho tập thể và cá nhân mình.” - Lời thỉnh cầu của Phil Jones gửi Jose Mourinho, khi dồn dập đồn đoán rằng tân HLV người Bồ Đào Nha muốn nhanh chóng tống khứ một trong những cầu thủ không nằm trong kế hoạch xây dựng đế chế ở Old Trafford của ông.

Thời điểm hiện tại với khu hậu tuyến của MU đã trở nên chất lượng và chắc chắn bội phần, “bệnh nhân người Anh” 24 tuổi chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu cho vị trí trung vệ, xếp sau những Chris Smalling, Daley Blind hay đặc biệt tân binh đang gây ấn tượng mạnh Eric Bailly. Tương lai của anh sẽ còn mờ mịt hơn nếu Quỷ Đỏ chiêu mộ đội trưởng Jose Fonte của Southampton trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Theo nhiều nguồn tin, Stoke và cả địch thủ Arsenal đều hy vọng có thể sớm giải thoát Phil Jones khỏi Old Trafford nhằm gia cố hàng thủ của đội nhà, trong bối cảnh cầu thủ khoác áo số 4 nổi tiếng xui xẻo của MU đã bị gạch tên ở cả 2 trận đấu Premier League đầu tiên của mùa giải 2016-17.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X