Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Tôi không chấn thương, chỉ đau tí thôi"

Thứ Hai 13/11/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng bị gắn liền với những chấn thương dai dẳng, trung vệ Phil Jones mới đây lại dính thêm một thương tích khi lên tuyển, nhưng anh khẳng định chấn thương này không hề nghiêm trọng.


Cầu thủ 25 tuổi người Anh mới đây đã gặp phải một chấn thương trong trận giao hữu của ĐT. Cụ thể, Phil Jones chỉ thi đấu vỏn vẹn 25 phút trong trận hòa 0-0 giữa Anh và Đức, sau đó nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Joe Gomez của Liverpool. Trước đó trong đợt triệu tập hồi tháng 10, số 4 của Quỷ đỏ cũng dính virus FIFA và không thể ra sân trong màu áo CLB.
 
Tuy nhiên theo lời phát biểu mới nhất, trung vệ sinh năm 1992 đã khẳng định anh hoàn toàn bình thường và không phải gặp chấn thương nghiêm trọng. Phil Jones cho biết: “Đó không phải là chấn thương. Tôi chỉ hơi đau ở mắt cá chân và mọi chuyện chỉ có vậy, không có bất cứ vấn đề gì. Tôi không bị chấn thương, tôi chỉ giữ sức một chút mà thôi.”

Phil Jones dinh chan thuong trong tran hoa 0-0 truoc Duc
Phil Jones dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Đức

“Có lẽ, bất cứ khi nào tôi gặp chút rắc rối về thể lực, mọi người lại nghĩ ‘Ồ, anh ta lại chấn thương, anh ta luôn có vấn đề với mắt cá’. Hoàn toàn không phải vậy, bởi bạn chỉ đang giữ sức cho những trận đấu tiếp theo. Có lẽ mọi người đã hiểu sai. Tôi có thể cung cấp cho bạn danh sách 40 cầu thủ tại Premier League bị chấn thương nhiều hơn tôi, nhưng chẳng ai nói về họ. Có lẽ đó là bởi tôi chơi cho Man United, nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình là một cầu thủ hay chấn thương. Vợ tôi nói rằng tôi hơi vụng về, nhưng chuyện đó chỉ xảy ra ở nhà thôi nhé.”
 
Kể từ đầu mùa giải này, Phil Jones đã duy trì phong độ rất ổn định trong tay Jose Mourinho. Cùng với Eric Bailly và David De Gea, trung vệ người Anh được xem là người đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Vấn đề duy nhất của cầu thủ này chính là anh thường xuyên bị gián đoạn phong độ bởi những chấn thương dài hạn.

Lukaku lý giải nguyên nhân tịt ngòi ở M.U
Tiền đạo Lukaku vừa đưa ra lý do khiến anh không thể ghi bàn trong thời gian gần đây sau khởi đầu đầy ấn tượng tại Man United.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X