Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: "Mourinho đã có chiến thuật đúng trước Liverpool"

Thứ Hai 16/10/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones đã ủng hộ chiến thuật mà HLV Jose Mourinho sử dụng trước Liverpool ở vòng 8 Premier League.

 

M.U có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn nhờ phong độ rất cao từ đầu mùa, nhiều người dự đoán Mourinho sẽ chơi đôi công với đối thủ. Tuy nhiên, Man đỏ lại chọn lối chơi phòng ngự chặt chẽ, họ chấp nhận nhường thế trận cho đối phương và chờ đợi vào những tình huống phản công nhanh. Trong một trận đấu mà Lukaku bị phong tỏa thì M.U không có những cơ hội rõ ràng, họ phải nhờ đến sự xuất sắc của De Gea mới có được trận hòa 0-0.
Trung ve Phil Jones ung ho chien thuat cua Mourinho hinh anh
M.U chơi tử thủ để cầm hòa Liverpool
Sau trận đấu này, HLV Mourinho bị chỉ trích rất nhiều. Klopp khẳng định Liverpool sẽ không thể vô địch với lối chơi tiêu cực được M.U sử dụng như trận đấu vừa qua. Không ít NHM của Man đỏ cũng không hài lòng khi đội bóng của mình chơi tử thủ để có được một kết quả hòa trên sân Anfield. Với phong độ thăng hoa từ đầu mùa CĐV M.U rõ ràng chờ đợi đội bóng của mình sẽ chơi tấn công để hướng đến 3 điểm. Trung vệ Phil Jones đã ủng hộ chiến thuật mà HLV Jose Mourinho sử dụng trước Liverpool ở vòng 8 Premier League.
Klopp: “Liverpool không thể vô địch nếu chơi như M.U”
Jurgen Klopp bảo vệ phong cách chơi của Liverpool sau trận hòa không bàn thắng với Manchester United và tuyên bố đội bóng của ông không thể vô địch nếu áp dụng...
Trước báo giới cầu thủ người Anh chia sẻ: “Hãy đừng chỉ trích chúng tôi vào thời điểm này, hãy đợi đến cuối mùa giải mới nên đưa ra lời phán xét. Chúng tôi tôn trọng đối thủ của chúng tôi. Họ là một đội bóng tốt và lại được thi đấu trên sân nhà, bởi vậy M.U nhập cuộc với sự tôn trọng cũng là điều dễ hiểu. Chúng tôi muốn có được ba điểm, nhưng làm khách trên sân Anfield chưa khi nào là dễ dàng và M.U có quyền hài lòng với 1 điểm có được”.
Trung ve Phil Jones ung ho chien thuat cua Mourinho hinh anh 2
Phil Jones ủng hộ chiến thuật của Mourinho
“Không có gì phải suy nghĩ về chiến thuật của Mourinho cả, ông ấy là nhà cầm quân hàng đầu và những gì ông ấy sử dụng đều có lý do cả. M.U vẫn đang bất bại ở Premier League, chúng tôi chỉ kém Man City có 2 điểm mà thôi. Cơ hội vô địch của đội bóng vẫn đang mở rộng trước mặt. Phía trước M.U là rất nhiều những trận đấu khó khăn, chúng tôi cần có những sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu này”, Phil Jones của M.U tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X