Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones không hài lòng về cách M.U thắng Southampton

Chủ Nhật 24/09/2017 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng duy nhất của Lukaku đã đem về chiến thắng cho Man United nhưng dễ dàng nhận thấy rằng đây là 3 điểm khó khăn nhất mà Quỷ đỏ giành được kể từ đầu mùa giải này.
Phil Jones khong hai long ve cach MU thang Southampton hinh anh
M.U có được chiến thắng nhờ bàn duy nhất của Lukaku

Man United là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Lukaku trong hiệp một. Nhưng bước sang hiệp hai, đội chủ nhà Southampton mới là những người nắm giữ thế trận. The Saints tạo áp lực khổng lồ về phía khung thành De Gea. Họ kết thúc trận đấu với tỉ lệ kiểm soát bóng 61% và 14 cú sút so với 9 của Man United.

Trước khi bị đuổi lên khán đài, HLV Jose Mourinho đã buộc phải đưa vào sân Smalling và Blind để giúp đội nhà bảo vệ thành quả 3 điểm. Nhìn chung, đây không phải là một chiến thắng quá thuyết phục của Man đỏ và Phil Jones cũng phải đồng tình rằng màn trình diễn của họ rất đáng quên.

“Hôm nay chúng tôi đã không chơi tốt. Thật may là khi chúng tôi chơi không tốt, chúng tôi vẫn giữ được 3 điểm. Chúng tôi đã cho thấy sự kiên cường, bản lĩnh và tinh thần chiến đấu.
Ghi bàn duy nhất, Romelu Lukaku san bằng kỷ lục của Man Utd
Với bàn thắng vào lưới Southampton, Romelu Lukaku hiện đang chia sẻ kỷ lục về màn ra mắt tốt nhất trong lịch sử Manchester United cùng Louis Saha.

“Chúng tôi có cơ hội từ sớm và Lukaku đã tận dụng rất tốt để mang về lợi thế cho chúng tôi. Toàn đội đã cố gắng đến phút cuối cùng. Mọi thứ diễn ra không suôn sẻ bên phần sân của chúng tôi nhưng chúng tôi đã thắng trận đấu. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tại Champions League giữa tuần sau.

“Ở thời điểm này, chúng tôi có thể hài lòng với 3 điểm nhưng khó có thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Năm ngoái chúng tôi đã tới đây và phải nhận một trận hòa. Năm nay, chúng tôi đạt kết quả tốt hơn. Nó cho thấy sự cải thiện và bản lĩnh của chúng tôi nhưng rõ ràng là chúng tôi cần phải chơi tốt hơn thế”.

Lukaku là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm tuyệt đối. Và Phil Jones cũng đã dành lời khen cho người đồng đội của mình. “Lukaku đang ghi được rất nhiều bàn thắng. Hôm nay, cậu ấy chỉ cần một cơ hội và lập tức đưa được bóng vào lưới. Thật tốt khi chúng tôi có cậu ấy trong đội hình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X