Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones: “Chỉ FA Cup với M.U là chưa đủ”

Chủ Nhật 29/01/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Phil Jones khẳng định M.U cần những danh hiệu lớn hơn FA Cup hay Cup liên đoàn Anh.

Sau khi Sir Alex giải nghệ, M.U đã đưa về Moyes và Van Gaal. Tuy nhiên, hai vị chiến lược gia này không giúp Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc. Họ chỉ mang về duy nhất một danh hiệu FA Cup. Moyes thì bị sa thải sau 10 tháng cầm quân, “Tulip thép” cũng bị sa thải dù mang về chức vô địch FA Cup. Lúc này, M.U dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho cũng thi đấu không quá ấn tượng.
hau ve Jones
Phi Jones cho rằng chỉ FA Cup hay Cup liên đoàn với M.U là chưa đủ
Quỷ đỏ dù đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Cup liên đoàn Anh khi đã lọt vào trận chung kết nhưng ở đấu trường Premier League, họ xếp thứ 6 và đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Khoảng cách quá xa khiến đội chủ sân Old Trafford gặp khó trong việc cạnh tranh chức vô địch. M.U sẽ có trận đấu với Wigan tại vòng 4 FA Cup. Trước trận đấu đích thân trung vệ Phil Jones khẳng định M.U cần những danh hiệu lớn hơn FA Cup hay Cup liên đoàn Anh.
M.U vs Wigan (23h ngày 29/1): Khi Mourinho phải đau đầu
Đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, HLV Jose Mourinho sẽ phải có những tính toán hết sức kỹ càng về lực lượng khi M.U gặp Wigan ở FA Cup.
Trước báo giới Jones khẳng định: “Chúng tôi đang đứng trước cơ hội giành những danh hiệu ở mùa giải này. Tuy nhiên, nếu như chỉ giành Cup liên đoàn hay FA Cup là không đủ, chúng tôi cần giành những danh hiệu lớn hơn. Chúng tôi đã giành vé đến Wembley để tham dự trận chung kết Cup liên đoàn, nhưng toàn đội đều không hài lòng bởi chúng tôi đã để thua Hull City ở trận bán kết lượt về. Trận thua đó khiến không khí trong phòng thay đồ căng thẳng hơn, nhưng chúng tôi cần phải nhìn về một hướng để mọi thứ được tốt hơn”.
Trung ve Phil Jones Chi FA Cup voi MU la chua du hinh anh 2
Phil Jones khẳng định mục tiêu hàng đầu của M.U là vô địch Europa League
“Chúng tôi đã chơi không tốt, đặc biệt là ở hiệp thi đấu đầu tiên. Chúng tôi đã bị chấm dứt chuỗi trận bất bại và đội bóng cần làm lại điều đó ngay lập tức. M.U đang gặp khó ở Premier League, nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch Europa League. Tôi nghĩ rằng việc thất thế ở đấu trường quốc nội nhưng vô địch giải đấu hạng 2 của bóng đá châu Âu vẫn là điều gì đó có thể coi là thành công. Có rất nhiều đội bóng chất lượng ở giải đấu này, nhưng M.U vẫn có cơ hội đăng quang chức vô địch”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X