Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phil Jones cần được Roy Hodgson trao cơ hội”

Thứ Năm 08/10/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Phil Jones vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội hình tuyển Anh dự những trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2016. HLV Van Gaal hy vọng trung vệ người Anh sẽ được ra sân trong màu áo Tam sư ở những trận đấu tới.


Trong chuyến du đấu hè 2015 của M.U trên đất Mỹ, Van Gaal thường xuyên sử dụng trung vệ Phil Jones. Tuy nhiên, trước khi bước vào mùa giải 2015/16 anh lại mắc chứng bệnh lạ và không thể ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1992 mới chỉ đá 16 phút tại Premier League, trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Sunderland ở vòng 7 Premier League. Lúc này, cầu thủ 23 tuổi đã trở lại nhưng anh vẫn cần có thêm nhiều thời gian thi đấu để lấy lại cảm giác bóng.
Trung ve Phil Jones can duoc Roy Hodgson trao co hoi hinh anh
Van Gaal hy vọng Phil Jones sẽ ra sân trong màu áo tuyển Anh
Mới đây, HLV Roy Hodgson đã quyết định gọi Phil Jones vào đội hình tuyển Anh nhằm tham dự hai trận cuối vòng loại Euro 2016. Theo lịch thi đấu, đội tuyển xứ sở sương mù sẽ đón tiếp Estonia trên sân nhà Wembley ngày 10/10. Sau đó 3 ngày, họ sẽ làm khách đến Lithuania. Đây là hai đối thủ yếu hơn nhiều so với ĐT Anh, nên huấn luyện viên Roy Hodgson sẵn sàng thử nghiệm phương án và sơ đồ chiến thuật mới cho đội hình tuyển Anh. Đây cũng là cơ hội cho Phil Jones được ra sân, nhất là trong bối cảnh Tam sư đã giành vé đi tiếp tại bảng E.
Hàng thủ M.U: Đã đến lúc đưa Phil Jones trở lại
(Bongda24h.vn) - Trận thua 0-3 trước Arsenal trên sân Emirates tại vòng 8 đã cho thấy hàng thủ M.U vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Với tình hình hiện...
HLV Van Gaal của M.U hy vọng Roy Hodgson sẽ trao cơ hội cho Phil Jones, ông nói: “Được gọi vào ĐTQG luôn là vinh dự rất lớn. Phil Jones mới chỉ trở lại sau quãng nghỉ khá lâu. Để tìm lại phong độ cậu ấy cần được thi đấu. ĐT Anh đã giành vé trực tiếp đến Pháp, HLV Roy Hodgson cần trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân hơn. Do đó tôi cảm thấy vui nếu Phil Jones ra sân ở các trận đấu tới của tuyển Anh”.

Ba cầu thủ khác của M.U có mặt trong đợt triệu tập lần này gồm Rooney, Carrick và Smalling. Hai trận sắp tới cũng sẽ là cơ hội cho Ro10 phá sâu kỷ lục thành tích ghi bàn cho ĐT Anh. Rooney hiện là chân sút số một của bóng đá xứ sở sương mù với 50 bàn thắng sau 107 trận.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X