Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phil Jones ca ngợi tầm ảnh hưởng của Mourinho ở M.U

Thứ Ba 21/03/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones vừa lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội và tin rằng điều này có công rất lớn của HLV Jose Mourinho.
Phil Jones nhan xet Ibrahimovic dung la con ac mong voi cac hau ve.
Phil Jones khẳng định Man United đang hừng hực tinh thần chiến đấu dưới thời Mourinho

Man United đã đánh bại Middlesbrough 3-1 vào cuối tuần trước và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây có thể coi là một thành công với Quỷ đỏ bởi trước đó họ đã phải trải qua thời gian dài dậm chân ở vị trí thứ 6. Với việc chỉ còn cách Liverpool 4 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận, M.U vẫn còn cơ hội lớn để tiến vào top 4 Premier League.

Trung vệ Phil Jones thừa nhận rằng giai đoạn chuyển giao này không hề dễ dàng với Man United. Đội chủ sân Old Trafford đã thay HLV tới ba lần trong những năm gần đây. Nhưng cầu thủ người Anh cảm nhận rằng đội bóng thành Manchester đang đi đúng hướng dưới sự lèo lái của HLV Jose Mourinho.

“Khi chúng tôi mất điểm, các đội bóng khác cũng thế. Và khi chúng tôi chiến thắng, điều tương tự cũng xảy ra với các đối thủ cạnh tranh. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại đứng yên ở một vị trí lâu đến vậy. Nhưng với chúng tôi, điều đó không quá quan trọng. Chúng tôi chỉ tập trung vào mọi trận đấu của mình và giờ đây chúng tôi đã vươn lên vị trí thứ 5.

“Toàn đội đang hừng hực tinh thần chiến đấu và sẵn sàng xả thân vì nhau. Đó là điều mà bạn không thể dùng tiền mua được. Chúng tôi có được tinh thần này là nhờ HLV. Bây giờ thì cho dù chúng tôi có chơi với sơ đồ hay chiến thuật nào thì toàn đội cũng sẽ chiến đấu hết mình và hướng tới mục tiêu duy nhất là chiến thắng.

“Hiện giờ đội bóng đang trải qua quãng thời gian chuyển giao. Nhưng tôi không nghĩ bạn có thể chỉ ra bất kỳ ai trong đội bóng thiếu tinh thần chiến đấu. Tất cả đều đang dốc hết sức lực để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được HLV giao phó. Đây là điều mà chúng tôi không làm được trong những năm gần đây. Phòng thay đồ của chúng tôi đang tràn ngập ý chí vươn lên và đó là một tín hiệu vô cùng lạc quan với đội bóng”.
Chelsea dùng Ake câu mục tiêu hàng đầu của M.U và Liverpool
Theo The Sun, kế hoạch chuyển nhượng Chelsea định dùng Nathan Ake để câu trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X