Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden gửi lời cảnh báo đến Bukayo Saka

Thứ Tư 18/10/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Phil Foden của Man City đã gửi một tin nhắn tới ngôi sao Arsenal - Bukayo Saka về cuộc chiến giành vị trí ở đội tuyển Anh.

Phil Foden được đá chính trên hàng công của tuyển Anh ở trận đấu với Italia ở vòng loại Euro 2024, ngôi sao của Man City chơi bên cạnh Marcus Rashford và Harry Kane. Dù không ghi bàn, nhưng cầu thủ sinh năm 2000 để lại dấu ấn với một vài tình huống qua người ấn tượng.

Cú đúp của Harry Kane và pha lập công của Marcus Rashford giúp tuyển Anh giành chiến thắng 3-1, qua đó giành vé dự VCK Euro 2024. Ở đợt tập trung trong tháng 10, Tam sư không có Bukayo Saka do chấn thương. 

Phil Foden gui loi canh bao den Bukayo Saka

Phil Foden gửi lời cảnh báo đến Bukayo Saka

Khi được hỏi về cuộc chiến giành vị trí sau chiến thắng của Anh trước Italia, Foden nói với BBC: “Bukayo Saka là một cầu thủ chất lượng, mỗi lần khoác áo đội tuyển Anh, cậu ấy đều đạt ít nhất 7/10 điểm. Cá nhân tôi muốn đá chính ở cả CLB và ĐTQG, tôi muốn giúp đỡ cho đội bóng của mình nhiều nhất có thể”.

“Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện mình. Rõ ràng ở Man City và ĐT Anh đều có rất nhiều những lựa chọn chất lượng trên hàng công, điều đó dẫn đến cuộc cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tất cả mọi người đều phải nỗ lực, cơ hội dành cho tất cả, và chúng tôi sẽ phải nỗ lực để chứng tỏ mình xứng đáng được đá chính”.

Nói về chiến thắng của đội tuyển Anh, Phil Foden nói thêm: “Đó là một màn trình diễn xuất sắc, hàng thủ của chúng tôi đã chơi xuất sắc. Chúng tôi cũng tận dụng tốt cơ hội để ghi 3 bàn. Tôi hài lòng với kết quả. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X