Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden chưa nghĩ tới chức vô địch Premier League

Thứ Sáu 26/04/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden khẳng định Man City chỉ tập trung cố gắng từng trận đấu một chứ hiện tại chưa nghĩ về việc có thể đăng quang tại Premier League mùa này.

Phil Foden chia sẻ sau cú đúp vào lưới Brighton

Man City đánh bại Brighton với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách. Kết quả này giúp Man Xanh thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống chỉ còn 1 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. 

Tiền vệ Phil Foden chói sáng trong chiến thắng này của Man City với cú đúp bàn thắng. Sau trận đấu, cầu thủ người Anh cho biết:

"Trong hiệp 1, Man City thật đáng sợ với cách tấn công của mình. Bản thân tôi ngày hôm nay thi đấu nhiều ở trung tâm.

Phil Foden
Phil Foden lập cú đúp, góp công lớn giúp Man City đánh bại Brighton.

Điều đó giúp tôi phát huy rất nhiều. Việc được chơi với những cầu thủ hàng đầu thế giới như De Bruyne giúp tôi trở nên tiến bộ.

Tôi thích được thi đấu ở khu vực trung tâm. Đó là nơi giúp tôi toả sáng. Tôi có thể ghi nhiều bàn thắng, phát huy khả năng sáng tạo.

Tôi giờ đây đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi thích được chơi bóng tự do hơn.

Chúng tôi hiện tại không nghĩ rằng mình đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi chỉ muốn tập trung cố gắng từng trận đấu một. Chúng tôi sẽ hồi phục thật tốt để nhanh chóng chuẩn bị cho những trận đấu tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X