Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Phelan tiết lộ MU phải dạy Ronaldo cách đá đồng đội

Thứ Bảy 11/04/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mike Phelan thừa nhận Man United từng phải biến Cristiano Ronaldo thành một cầu thủ đá đồng đội, và đó là bước đệm để anh vươn lên thành siêu sao hàng đầu thế giới.
Cristiano Ronaldo được Man United chiêu mộ từ Sporting năm 2003. CR7 đã dành 6 năm thi đấu ở Premier League. Khi đến Real Madrid, Ronaldo đã biến hóa thành một tay săn bàn thực thụ. Khả năng ghi bàn của cầu thủ người Bồ vươn lên một đẳng cấp mới và nó đang tiếp tục được thể hiện ở Juventus.

Man United là đội bóng đặt tiền đề giúp Ronaldo thành công. Và Mike Phelan cho biết MU đã làm tất cả những gì có thể để đảm bảo CR7 lắng nghe càng nhiều lời khuyên càng tốt.

Phelan tiết lộ MU phải dạy Cristiano Ronaldo cách đá đồng đội hình ảnh

Phelan tiết lộ MU phải dạy Ronaldo cách đá đồng đội


“Ronaldo là một cầu thủ nổi bật. Cậu ấy giống như một miếng bọt biển. Cậu ấy muốn càng nhiều lời khuyên từ các HLV Man United càng tốt. Cậu ấy thách thức bạn đưa ra cho cậu ấy nhiều lời khuyên hơn.

Chúng tôi đã cố gắng giúp Ronaldo trở thành một cầu thủ đá đồng đội và cậu ấy đã làm được điều đó. Sau cùng thì cậu ấy cũng làm được. Trên sân tập, chúng tôi bắt ép cậu ấy phải làm những điều mà cậu ấy không muốn làm.

Khi thành công đến và nhất là khi cậu ấy chuyển đến Real Madrid, có những điều mà Ronaldo thể hiện rằng cậu ấy đã học được ở Man United. Cậu ấy đã đưa nó lên một tầm cao mới. Chứng kiến điều đó cũng đủ khiến tôi cảm thấy thỏa lòng.

Tôi không nhận rằng mình đã tạo ra Cristiano Ronaldo. Rất nhiều người có ảnh hưởng tới cậu ấy. Nhưng người có ảnh hưởng lớn nhất chính là cậu ấy. Quyết tâm của cậu ấy thật phi thường”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X