Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Phế nhân” Balotelli vẫn được thầy Rodgers bảo vệ hết mình

Thứ Sáu 24/10/2014 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Mario Balotelli đã có màn trình diễn cực kỳ thất vọng trên sân Anfield trong trận đấu với Real Madrid đêm qua, tuy nhiên bất chấp mọi sự chỉ trích, HLV Brendan Rodgers vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò của mình.

balotelli
Balotelli tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhoà trong trận gặp Real

Liverpool đã có một trận thua bạc nhược ngay trên sân nhà trước Real Madrid trong trận đấu ở bảng B Champions League đêm qua. Mặc dù lực lượng của các nhà ĐKVĐ là quá vượt trội, việc hàng công thi đấu yếu kém cũng là một nguyên nhân dẫn đến thất bại đau đớn của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Mario Balotelli tiếp tục thể hiện một phong độ kém cỏi và thi đấu cực kỳ nhạt nhoà trong hiệp 1 trước khi bị thay ra ở đầu hiệp 2.

Chưa hết, hành động đổi áo với Pepe ngay khi hiệp 1 kết thúc của anh chàng “Ngựa chứng” cũng phạm phải một trong những điều tối kỵ ở Liverpool và khiến ông thầy Brendan Rodgers tức phát điên. Trước Balotelli cũng đã từng có những trường hợp tương tự của Mamadou Sakho và Philipe Coutinho, sau đó cả hai cầu thủ này đều bị kỷ luật nghiêm khắc và Balotelli cũng khó tránh khỏi án phạt.

Tuy nhiên bất chấp mọi rắc rối mà Balotelli gây ra, ông thầy Brendan Rodgers vẫn hết mực bảo vệ cậu học trò người Italia: “Chẳng có vấn đề gì với tôi cả, tôi chọn cầu thủ dựa trên màn trình diễn của họ trên sân tập để có được đội hình tốt nhất. Balotelli cũng như vậy và tôi không thấy có vấn đề gì với cậu ấy cả. Tôi thích những cầu thủ có cá tính riêng của mình, nhưng miễn là cầu thủ ấy không tách biệt ra khỏi tập thể và phải là một phần của đội bóng. Cậu ấy đang luyện tập chăm chỉ và đang có phong độ tốt.”

Không hiểu phong độ tốt mà Rodgers muốn nhắc tới ở đây là gì nhưng rõ ràng Balotelli đang ngày càng khiến cho các CĐV của Liverpool cảm thấy thất vọng. Kể từ đầu mùa tới giờ, anh chỉ đóng góp đúng 1 bàn thắng cho Liverpool trên tất cả các mặt trận và cũng vừa có một pha bỏ lỡ không tưởng ở trận đấu với QPR cuối tuần trước khi sút bóng lên trời ở khoảng cách chưa đến 3m mặc dù khung thành của đối phương đã bỏ trống. Cùng với đó, lối chơi lười di chuyển của Balotelli cũng gặp phải rất nhiều sự chỉ trích. Thậm chí cựu danh thủ Jamie Carragher còn tuyên bố anh sẽ rất ngạc nhiên nếu như Balo có thể trụ lại được Liverpool qua mùa đông năm nay.

Dù sao đi nữa, HLV Rodgers vẫn luôn bảo vệ Balotelli kể từ khi quyết định đưa anh về từ AC Milan, và ông vẫn hy vọng có thể sửa chữa được bản tính của cầu thủ bất trị này: “Tôi nghĩ cậu ấy đang rất cố gắng và h vọng vào một sự thay đổi trong dài hạn. Cậu ấy đang làm tất cả những gì có thể và tôi không thể đòi hỏi gì hơn được.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X