Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát ngôn vô trách nhiệm, sao Arsenal bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 19/03/2018 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Per Mertesacker bị cựu danh thủ đồng hương Dietmar Hamann chỉ trích thiếu tôn trọng với đồng đội, HLV và các CĐV vì phát ngôn gần đây của mình.

Per Mertesacker trong vòng gần một năm qua chấp nhận phận người thừa ở Emirates với tấm băng đội trưởng chỉ là cái danh không hơn không kém, khi chấn thương và tuổi tác đã khiến trung vệ người Đức ngồi chơi xơi nước phần lớn thời gian. Mặc dù vậy, bất ngờ thay khi có vẻ đây mới là điều anh mong muốn, trong bối cảnh chuẩn bị chính thức treo giày giải nghệ ở tuổi 34 cuối mùa giải này.

Phat ngon vo trach nhiem, Mertesacker bi chi trich tham te hinh anh

Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal

Chính Mertesacker đã chia sẻ thế này: “Cơ thể tôi đã tới hạn rồi. Ai cũng nói tôi nên tận hưởng những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ và chơi bóng càng nhiều càng tốt, nhưng sự thật tôi chỉ muốn lúc nào cũng được ngồi dự bị hay thậm chí trên khán đài.

“Kể từ sau khi bước qua tuổi 30, đó mới là những khoảng thời gian tôi cảm thấy thoải mái và tự do nhất, bằng không chỉ có mệt mỏi vô cùng cả về thể chất và tâm lý. Cứ mỗi trận đấu mà tôi phải chơi bóng, bụng dạ ruột gan của tôi như thể đảo lộn hết lên và chỉ muốn nôn mửa cả ra, và rồi tôi ho sù sụ đến khi đẫm nước mắt nữa.”

Phát ngôn tương đối bất cần và vô trách nhiệm đó của Mertesacker đã vấp phải chỉ trích kịch liệt từ cựu danh thủ Dietmar Hamann. Phản ứng dữ dội của tiền vệ một thời khoác áo Liverpool dành cho đồng hương: “Thật là một sự thiếu tôn trọng đối với đồng đội, HLV và các CĐV Arsenal. Không lẽ cậu ta quên rằng mình vẫn còn hợp đồng và được CLB trả lương hàng tuần hay sao mà có thể nói như vậy?”

“Trên hết, cậu ta là một người đội trưởng, một người thủ lĩnh dẫn dắt cả tập thể. Chúng ta sẽ nghĩ sao về một đội bóng đang gặp khó khăn hiện tại, trong khi đội trưởng của họ thì ngồi không và nói rằng mình không muốn thi đấu nữa. Mertesacker đáng lẽ phải là tấm gương về sự chuyên nghiệp và lòng trung thành cho các cầu thủ trẻ noi theo, giờ thì cậu ta chỉ khiến tôi thất vọng mà thôi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X