Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Phát ngôn thiếu suy nghĩ, Fabregas sẽ phải rời Chelsea?

Thứ Ba 25/04/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Cesc Fabregas tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi đích thân HLV trưởng Antonio Conte tỏ ra không hài lòng sau phát biểu của cầu thủ này.

Trong trận bán kết FA Cup mới đây với Tottenham, thầy trò Conte đã xuất sắc hạ gục đối thủ cùng thành phố Tottenham với tỷ số 4-2 để tiến vào chung kết. Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này chính là việc tiền vệ Eden Hazard vào sân từ phút 60 và có bàn thắng năng tỷ số lên 3-2 cho Chelsea.
Phat ngon thieu suy nghi, Fabregas chuan bi roi Chelsea hinh anh
Tiền vệ Cesc Fabregas khuyên Hazard phải ích kỷ
Quá cao hứng sau bàn thắng của Hazard, tiền vệ Cesc Fabregas đã “lên lớp” người đàn em với tuyên bố Hazard cần phải ích kỷ hơn nếu muốn trở thành cầu thủ hay nhất. Fabregas cho biết: “Tôi đã nói với Hazard nhiều lần rằng cậu ấy cần phải ích kỷ hơn để phát triển bản năng sát thủ. Cậu ấy có thể trở thành cây săn bàn hàng đầu nếu như không phải suy nghĩ về việc phối hợp với đồng đội. Có những tình huống phản công 2-2, Eden Hazard vẫn chuyền bóng trong khi cậu ấy có thể tự mình dứt điểm. Tôi cho rằng nếu có thể cải thiện điều này, Hazard sẽ vươn đến đẳng cấp của ngôi sao số 1 thế giới là Lionel Messi.”
Thật không may cho tiền vệ Cesc Fabregas khi lời nói này của anh đã lọt đến tai HLV Conte. Nhà cầm quân người Italia cho biết ý tưởng về việc xuất hiện một cầu thủ ích kỷ trong đội hình của ông sẽ không được phép xảy ra. Conte chia sẻ: “Hazard sẽ trở nên hay hơn nếu ích kỷ? Không, hoàn toàn không.”
Hazard cần ích kỷ hơn để sánh ngang Messi
Tiền vệ Cesc Fabregas hết lời ngợi khen đồng đội người Bỉ ở Chelsea khi khẳng định Eden Hazard hiện tại chính là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,...

 
HLV này nói thêm: “Tôi không hề nghĩ rằng Messi là một cầu thủ ích kỷ. Bất cứ một tài năng nào cũng phải phục vụ cho lợi ích của đội bóng, và điều đó cũng sẽ cải thiện chính bản thân của mỗi cầu thủ. Không ai có thể tồn tại mà không có những người đồng đội của mình, dù là những cầu thủ giỏi nhất. Đối với tôi, thật buồn khi phải nghe những điều như vậy. Đó không bao giờ là ý tưởng của tôi về bóng đá, tôi thà chịu một thất bại còn hơn phải chứng kiến 1 cầu thủ chỉ biết cá nhân anh ta trong đội của mình. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.”
 
Với tuyên bố này, có thể nói tương lai của tiền vệ Cesc Fabregas đang bị đặt dấu hỏi rất lớn, sau khi đánh mất vị trí chính thức vào Kante từ đầu mùa giải. Sẽ không có một HLV nào muốn 1 cầu thủ có suy nghĩ “lệch pha” với ông trong đội hình, dù là cái tên xuất sắc nhất chứ đừng nói đến một cầu thủ dự bị như Fabregas.
 
Mặc dù là công thần của Mourinho trong chức vô địch của Chelsea mùa 2014/2015, vị trí của tiền vệ Fabregas bây giờ chủ yếu là trên ghế dự bị. Ở mùa giải này, Fabregas chỉ được thi đấu vỏn vẹn 962 phút.

Trong khi đó, vị trí của anh đã được thay thế bởi tân binh 32 triệu bảng N’Golo Kante. Sau khi chuyển sang Chelsea ở mùa hè vừa qua, Kante đã góp công lớn giúp đội bóng thủ đô London ngự trị ở ngôi đầu bảng. Bản thân Kante cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.
 
HLV Conte đá đểu M.U và Man City
HLV Antonio Conte khẳng định hai đội bóng thành Manchester phải cảm thấy xấu hổ khi mua sắm nhiều hơn Chelsea nhưng vẫn xếp sau.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X