Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát biểu vô lý của Mourinho trước thềm trận đấu với West Brom

Thứ Năm 30/03/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho mới có một phát biểu lạ lùng và rất thiếu chính xác trước cuộc đụng độ West Brom tại Premier League.


Từ nhiều năm qua, HLV Jose Mourinho đã nổi tiếng giỏi bào chữa. Ông rất có kỹ năng trong việc khích lệ tinh thần các cầu thủ, trở thành ngôi sao trong những cuộc trả lời phỏng vấn trước và sau trận đấu. Tất cả sau cùng nhằm mục tiêu giúp cho đội bóng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Để đạt được điều đó, đôi khi thuyền trưởng đương nhiệm của Man United chấp nhận những lời chỉ trích từ giới quan chức, các đồng nghiệp và các cơ quan truyền thông.

Phat bieu vo ly cua Mourinho truoc them tran dau voi West Brom hinh anh
HLV Mourinho phát biểu vô lý trước thềm trận với West Brom

Các mặt báo luôn được lấp đầy bởi những lời than phiền của HLV Mourinho về sân bãi, trọng tài, cầu thủ đối phương, chiến thuật hay bất cứ điều gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Thường thì những phát biểu của “Người đặc biệt” không được ủng hộ thậm chí là ngược lại. Và lập luận mới nhất của ông cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Trước thềm trận đấu với West Brom tại vòng 30 Premier League, HLV Mourinho đã phàn nàn với phóng viên Sky Sports về đợt tập trung các ĐTQG đã ảnh hưởng nhiều đến đội bóng của mình. Những Chris Smalling và Phil Jones đều đã dính “virus FIFA” khi lên ĐT Anh và gia nhập danh sách chấn thương cùng với Paul Pogba và Wayne Rooney chưa kể Ander Herrera, Zlatan Ibrahimovic đều bị treo giò.

Nhưng trong những lời kêu ca về đợt thi đấu quốc tế, HLV Mourinho lại đưa ra lập luận rằng West Brom là những người có lợi thế rõ rệt so với M.U bởi đội bóng của ông đã có tới 13 cầu thủ bị triệu tập lên ĐTQG. “Nếu bạn so sánh tình hình của chúng tôi với đối thủ, sẽ thấy West Brom chỉ có 1 tuyển thủ quốc tế. Họ có thêm thời gian để tập luyện, nghỉ ngơi và chuẩn bị. Đó sẽ là điều rất bất lợi với chúng tôi.”

Nhưng thực tế, phát biểu trên của HLV Mournho là không chính xác. West Brom (10 người) có gấp 10 lần số tuyển thủ mà Mournho tưởng tượng và chỉ kém 3 so với M.U (13). Trong khi Quỷ đỏ có Marcos Rojo và Antonio Valencia chơi ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ thì đối thủ của họ có Salomon Rondon chơi cho Venezuela.

Ngoài ra, Jake Livermore cũng mới có màn ra mắt ĐT Anh, James McClean chơi cho CH Ireland trước xứ Wales của Hal-Robson Kanu. Jonny Evans, Gareth McAuley và Chris Brunt tất cả đều đá chính cho Bắc Ireland. James Morrison và Darren Fletcher giúp Scotland đánh bại Slovenia rồi Nacer Chadli cùng với Marouane Fellaini góp mặt trong tuyến giữa của Bỉ.

Dường như Mourinho chỉ dành sự chú ý cho các cầu thủ của mình trên sân chơi quốc tế mà không mấy quan tâm tới các đối thủ thậm chí là gần nhất như West Brom. Do đó, phát biểu của ông đơn thuần mang nhiều cảm tính thay vì lập luận có cơ sở.

M.U trước giông bão: Đến lúc Mourinho thôi lãng phí sức trẻ
Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc còn đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng vì những chấn thương và án treo giò, HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ cần phải trao cơ...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X