Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Lyon trước việc Chelsea quan tâm Rayan Cherki

Thứ Năm 13/07/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Lyon muốn giữ Rayan Cherki sau khi Chelsea tiếp cận cầu thủ 19 tuổi, họ sẽ không để anh ra đi ở Hè năm nay.

Chelsea đã có thêm 2 ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2023, đó là Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. Với việc Christian Pulisic sắp gia nhập AC Milan trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, HLV Mauricio Pochettino muốn đưa về người thay thế. 

Chelsea đã có cuộc đàm phán với Lyon về việc chiêu mộ Rayan Cherki. Cầu thủ 19 tuổi là một sản phẩm từ lò đào tạo của Lyon, đã ghi 4 bàn và 6 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa trước. Anh cũng là một trong những cầu thủ nổi bật của U21 Pháp tại Giải vô địch châu Âu U21 kết thúc vào tháng trước. 

Rayan Cherki

Chelsea quan tâm Rayan Cherki

 

Tuyển trạch viên của Chelsea đã theo sát cầu thủ trẻ Lyon, họ đánh giá rất cao tài năng của anh. Có thông tin cho rằng Lyon yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo The Guardian, Lyon muốn giữ Rayan Cherki, họ sẽ không để anh ra đi ở Hè năm nay.

Đội bóng nước Pháp tin rằng Cherki sẽ tiếp tục phát triển, và giá trị chuyển nhượng của anh sẽ còn tăng lên nữa. Nói về tương lai của mình vào tháng trước, Cherki không đảm bảo rằng anh sẽ ở lại Lyon thêm một mùa giải nữa. Cherki nói: 

“Không ai có thể biết trước tương lai của mình. Bây giờ tôi đang tập trung vào mùa giải tới. Hiện tại, tôi chỉ muốn chơi một mùa giải thật tốt, ngay cả khi chúng ta biết rằng sự thật của ngày hôm nay không nhất thiết phải là của ngày mai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X