Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phấn khích sau chiến thắng, Fabregas mơ tái ngộ Messi tại Chelsea

Thứ Ba 23/12/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Chelsea lên kế hoạch mua Lionel Messi đã trở thành chủ đề bàn tán gần đây và mới đây thương vụ này lại được làm nóng sau khi Cesc Fabregas bày tỏ mong muốn được tái ngộ người đồng đội cũ trong màu áo The  Blues.

Fabregas ung ho Chelsea trong ke hoach mua Messi hinh anh
Fabregas đã toả sáng đem về 3 điểm cho Chelsea

Đêm qua Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 thuyết phục ngay trên sân Britania của Stoke City. Bất chấp việc vấp phải lối đá rắn của đội chủ nhà và cũng đã từng gục ngã trước đối thủ ở mùa giải trước, The Blues vẫn có được 3 điểm với sự toả sáng của John Terry và đặc biệt là Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành linh hồn của đội bóng trong trận đấu đêm qua với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp đội bóng vượt qua “tử địa” và giữ vững ngôi đầu bảng.

Sau màn trình diễn chói sáng, Fabregas có vẻ như quá phấn khích và anh đã không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình khi được hỏi về việc Chelsea đang có ý định mua Lionel Messi. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi này cho biết anh rất muốn được tái ngộ với người đồng đội cũ tại Barcelona trong màu áo xanh: “Tôi ước điều đó trở thành sự thật, tại sao không chứ. Là một người con của Barca, tôi tin rằng Messi xứng đáng kết thúc sự nghiệp ở đó với những gì anh ấy đã cống hiến cho đội bóng, anh ấy là một huyền thoại đã thay đổi lịch sử của Barca. Nhưng là một người đồng đội và một người bạn, chắc chắn tôi muốn Leo thi đấu bên cạnh mình. Mùa giải năm nay Barca thi đấu như thể Messi và 10 người còn lại vậy, anh ấy đã cứu đội bóng trong quá nhiều trận đấu. Chelsea vận hành đội bóng tương tự như Barca, chúng tôi muốn kiểm soát thế trận và từ đó tìm kiếm bàn thắng, có thể lối chơi có phần khác nhau nhưng triết lý bóng đá thì có sự tương đồng. Mourinho có thể ứng biến với những cầu thủ mình có trong tay và đó chính là điều làm nên sự vĩ đại của ông ấy, một cách huấn luyện cực kỳ thông minh.”

Với phát biểu này của cựu tiền vệ Barca, thương vụ Lionel Messi lại một lần nữa dấy lên trong dư luận và trở thành chủ đề bàn tán rất sôi nổi. Sự thực cho thấy ngày càng có nhiều vết rạn nứt trong mối quan hệ tưởng chừng như không thể tách rời giữa El Pulga và Barca. Siêu sao người Argentina đang trở thành đầu tàu kéo đội bóng xứ Catalonia đi lên trong bối cảnh chuyển giao lực lượng hiện tại và người ta đã hơn một lần thấy anh bất lực trong việc cứu rỗi Los Blaugrana. Messi cũng từng úp mở khả năng ra đi và có tin đồn Chelsea đang dự tính chi ra tới 200 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ số 10 này.

Chưa biết tình hình sắp tới sẽ ra sao nhưng nếu như Chelsea chiêu mộ thành công Messi thì đây sẽ là một trong những bản hợp đồng đình đám nhất mọi thời đại và sức mạnh trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ còn tăng lên gấp bội. Bản thân Fabregas và Messi cũng đã thể hiện sự ăn ý tuyệt vời trong khoảng thời gian F4 khoác áo đội bóng quê nhà, vì thế cũng có cơ sở để tin rằng chủ nhân của 4 quả bóng vàng sẽ có cơ hội toả sáng trong màu áo Chelsea.

Xem lại trận Stoke 0-2 Chelsea

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X