Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá bĩnh Chelsea, Man xanh quyết tâm chiêu mộ sao trẻ Everton

Thứ Năm 30/07/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua theo đuổi trung vệ trẻ John Stones của Everton.

Man City bat ngo theo duoi trung ve John Stones cua Everton hinh anh
John Stones tiếp tục trở thành mục tiêu theo đuổi của Man City

Ban lãnh đạo Chelsea đã hai lần gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ John Stones của Everton nhưng đều bị phía đội bóng chủ sân Goodison Park từ chối thẳng thừng. Được biết, số tiền mà The Blues sẵn sàng chi ra để chiêu mộ chữ ký của cầu thủ người Anh lên đến 26 triệu bảng nhưng The Toffees vẫn nhất mực lắc đầu đồng thời khẳng định Stones không phải để bán.

Cụ thể, theo như những tiết lộ từ tờ The Mirror thì Everton đang muốn nhận được tối thiểu 34 triệu bảng trong thương vụ này. Ngoài ra, ở một diễn biến mới nhất, Man City chính là đội bóng tiếp theo nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Stones. Cụ thể, đội bóng thành Manchester đang rất muốn chiêu mộ trung vệ 21 tuổi nhằm gia cố lại hàng phòng ngự sau một mùa giải “trắng tay”.

Trên thực tế, Everton từng tuyên bố sẽ không bán Stones bằng mọi giá nhưng theo nhận định từ phía giới quan sát, trong trường hợp xuất hiện bất kỳ một đội bóng nào sẵn sàng chi ra hơn 30 triệu bảng, nhiều khả năng đội bóng vùng Merseyside sẽ gật đầu. Bản thân Stones, hiện cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trung vệ tiềm năng bậc nhất nước Anh với nền tảng thể lực, sức mạnh đều tốt cùng nhãn quan phán đoán nhạy bén.

Về phần Man City, trong trường hợp có thể “phá bĩnh” Chelsea thành công, HLV Pellegrini sẽ phần nào cảm thấy yên tâm hơn bởi ở mùa giải năm ngoái, bộ đôi Kompany-Mangala đều hay mắc những sai lầm hết sức ngớ ngẩn. Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, The Citizens cũng chiêu mộ được hai bản hợp đồng đình đám là Rahaem Sterling và Fabian Delph.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X