Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech sẽ không nghỉ hưu trước 40 tuổi

Thứ Năm 02/07/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Petr Cech vừa đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 từ Chelsea, nhưng anh cũng đã tính đến chuyện dưỡng già.

Mới đây, Petr Cech đã chia tay Chelsea sau 11 năm gắn bó để đầu quân cho Arsenal với mức phí 11 triệu bảng. Petr Cech sẽ chơi cho Arsenal với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.

Mặc dù vừa mới chuyển đến Arsenal, nhưng Petr Cech mới đây cũng đã nói tới chuyện treo giày. Theo đó, thủ thành người Cộng hòa Séc khẳng định nếu chưa chạm mốc 40 tuổi thì anh chưa nghĩ tới chuyện giải nghệ.

“Tôi không muốn nói tới chuyện nghỉ hưu cho tới 7 năm nữa. Đó là mục tiêu của tôi và sau đó tôi sẽ thấy” – thủ thành Petr Cech nói về kế hoạch giải nghệ khi được phóng viên đề cập.

Petr Cech se khong nghi huu truoc 40 tuoi hinh anh
Petr Cech sẽ không giải nghệ trước 40 tuổi

“Bạn có thể có một kế hoạch nhưng đôi khi nó không diễn ra theo cách bạn muốn, việc đầu quân cho Arsenal là một trong những điều tôi không mong đợi nhưng tôi cũng rất vui vì nó đã xảy ra” - Petr Cech nói thêm.

“Trong bóng đá bạn không thể biết trước được điều gì, nghỉ hưu là điều gì đó chưa có trong kế hoạch của tôi. Tôi chỉ mong chờ thách thức mới của mình” – cựu thủ môn Chelsea chốt lại.

Trước khi Petr Cech gia nhập Arsenal thủ thành người Cộng hòa Séc đã chơi cho Chelsea 11 năm. Petr Cech đã cùng Chelsea đoạt đầy đủ các danh hiệu lớn: 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 Cup FA, 3 Cup Liên đoàn, 2 Siêu Cup Anh, 1 danh hiệu Champions League và 1 Europa League.

Ở Arsenal Petr Cech sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với David Ospina và Wojciech Szczesny. Nếu vẫn giữ được phong độ, Petr Cech hoàn toàn có thể đánh bật 2 đàn em để trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở mùa giải mới./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X