Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech minh oan cho Sanchez

Thứ Hai 13/03/2017 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Petr Cech khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez không hề vui sướng sau khi Arsenal phải nhận trận thua 1-5 trước Bayern trên sân nhà.

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern munich, tiền đạo Alexis Sanchez đã chơi rất thất vọng. Những phút có mặt trên sân ngôi sao người Chile chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm không trúng đích. Thất vọng với những gì cầu thủ này thể hiện, HLV Wenger đã quyết định rút cầu thủ 28 tuổi ra nghỉ. Ống kính máy quay đã ghi lại cảnh Sanchez tươi cười khi mà dưới sân đồng đội của anh đang bị dẫn 5-1.
Petr Cech minh oan cho tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez và Cech nói chuyện vui vẻ khi Arsenal đang thua đậm
Sau khi hình ảnh này được phát tán, Sanchez đã bị chỉ trích rất nhiều. Một số nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 chẳng còn tha thiết gì với Pháo thủ nữa, hành động của cầu thủ này cho thấy anh sẽ rời đội bóng vào Hè 2017. Trước đó, Sanchez đã vẫy tay chào khán giả khi bị thay ra, hành động này cũng bị khai thác rất nhiều. Chứng kiến Sanchez gặp rất nhiều áp lực, thủ môn Petr Cec đã lên tiếng bênh vực người đồng đội.
Arsenal cần thanh lọc đội hình vào mùa hè
Theo cây viết John Cross của tờ Daily Mirror, đội hình Arsenal đang rất cần một cuộc cải tổ vào mùa hè khi mà Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể sẽ chia tay...
Thủ thành Petr Cech khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez không hề vui sướng sau khi Arsenal phải nhận trận thua 1-5 trước Bayern trên sân nhà: “Cậu ấy nói với tôi rằng mình rất buồn. Sanchez đã cố gắng hết sức nhưng không thể làm gì hơn. Sau đó tôi đã động viên cậu ấy, tôi đã nói những điều tích cực để cậu ấy bình tĩnh hơn. Câu chuyện của tôi khiến cậu ấy phải phì cười. Bạn có thể chụp lấy một tấm ảnh và đưa ra những lời diễn giải theo cách mà bạn muốn. Tuy nhiên, tất các những đồng đội đều biết chính xác Sanchez đã nói gì, và anh ấy đã cảm thấy đau lòng như thế nào."
Petr Cech minh oan cho tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Petr Cech minh oan cho Sanchez
“Chúng tôi đã chơi thất vọng trong hai trận đấu với Bayern, lỗi thuộc về tất cả chứ không phải của riêng ai. Chúng tôi cần gạt thất bại đó qua một bên để hoàn thành những mục tiêu vào cuối mùa. Chiến thắng 5-0 trước Lincoln khiến không khí trong phòng thay đồ thay đổi theo hướng tích cực, chúng tôi đã lấy lại sự tự tin. Arsenal đã vào tới bán kết FA Cup, chúng tôi muốn vô địch giải đấu này. Ngoài ra, đội bóng còn đặt mục tiêu lọt vào Top 4 tại Premier league”, cầu thủ mang áo số 33 tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X