Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech không hài lòng với Djordje Petrovic

Thứ Ba 13/02/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech cảm thấy thủ môn Djordje Petrovic của Chelsea lẽ ra phải làm nhiều hơn để ngăn Crystal Palace vượt lên dẫn trước tại Selhurst Park.

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24, tiền vệ của Crystal Palace, Jefferson Lerma đã tung ra cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách xa để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước Chelsea trong hiệp một. Gary Neville đã chỉ trích 3 hậu vệ Chelsea, trong đó có Thiago Silva ở tình huống này.

Huyền thoại MU cho rằng các hậu vệ Chelsea đã không áp sát, để Lerma có nhiều khoảng trống trước khi thực hiện tình huống dứt điểm. Tuy nhiên, Petr Cech cảm thấy thủ môn Djordje Petrovic của Chelsea lẽ ra phải làm nhiều hơn để ngăn Crystal Palace vượt lên dẫn trước tại Selhurst Park. Anh nói:

“Petrovic lùi xuống gần khung thành để có thêm chút thời gian bước và đẩy bóng, nhưng ở tình huống đó, cậu ấy có thể bước lên, giành được khoảng trống và thu hẹp góc nhìn. Cậu ấy đã bước sang và cố gắng đẩy bóng nhưng không thể làm được điều đó. Cá nhân tôi sẽ đứng cao hơn và có cơ hội tốt hơn. Tôi nghĩ chỉ cần chạm nhẹ là đủ”.

Petr Cech khong hai long voi Djordje Petrovic

Petr Cech không hài lòng với Djordje Petrovic

Rất may cho thủ thành người Serbia, các đồng đội ở tuyến trên của anh đã làm tốt hơn ở hiệp thi đấu thứ hai khi ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Dean Henderson, giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỷ số chung cuộc 3-1.

Gallagher tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của Enzo Fernandez. Với 3 điểm có được, The Blues vẫn xếp thứ 10, kém vị trí thứ 7 của Newcastle khoảng cách 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X