Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech bị fan Chelsea "dọa giết" vì dám đầu quân cho kình địch Arsenal

Thứ Ba 30/06/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi chính thức gia nhập Arsenal, thủ môn Petr Cech đã bị các fan quá khích của Chelsea liên tục buông lời “dọa giết” trên Twitter.

Petr Cech bi fan Chelsea doa giet vi dam dau quan cho kinh dich Arsenal hinh anh
Petr Cech bị fan Chelsea dọa giết trên Twitter.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Petr Cech đã chính thức gia nhập Arsenal theo một bản hợp đồng kéo dài 3 năm trị giá 11 triệu bảng. Tại đây, thủ môn người CH Séc sẽ được hưởng mức lương khá hậu hĩnh 100.000 nghìn bảng/tuần, qua đó trở thành ngôi sao thứ ba hưởng lương cao nhất tại sân Emirates sau Ozil và Sanchez.

Việc Petr Cech quyết chia tay Chelsea bởi anh không muốn mãi trở thành “kẻ đóng thế” cho đàn em Courtois. Cech đã có 11 năm gắn bó với sân Stamford Bridge và đã cùng với đội bóng giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ như: 4 chức vô địch Premier League, 4 chức vô địch FA Cup và 1 danh hiệu Champions League… Vì vậy, ngày đầu quân cho Arsenal, thủ môn 33 tuổi đã để lại bức tâm thư đẫm nước mắt nhằm tri ân đội bóng và NHM trong suốt thời gian dài qua.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Cech đã phản bội Chelsea khi đầu quân cho đại kình địch Arsenal. Trên trang Twitter một số fan cuồng của Chelsea đã buông lời đe dọa “Cech sẽ chết với tôi, đội mũ vào đi con rắn”. Đặc biệt, một nickname có tên là Febreezion đã khẳng định: “Nói lời tạm biệt của bạn với gia đình trước khi đi ngủ vì ngày mai bạn sẽ không còn nhìn thấy họ, đồ con rắn ngu ngốc”, một số khác thì hăm họa sẽ giết Cech nếu như Chelsea và Arsenal chạm trán với nhau ở mùa tới: “Tôi muốn nhìn thấy máu của Cech trên sân cỏ. Đây là án phạt thích đáng dành cho kẻ phản bội”…

Rõ ràng, các fan của Chelsea không chấp nhận Cech đầu quân cho đại kình địch Arsenal. Tuy nhiên, đây là phản ứng có phần thái quá bởi xét cho cùng cầu thủ 33 tuổi đã có công rất lớn cho Chelsea trong suốt 11 năm qua và việc anh rời Stamford Bridge vì lý do không được trọng dụng. Ở mùa giải 2014/2015, Cech chỉ được bắt chính 876 phút tại Chelsea và anh không muốn sự nghiệp huy hoàng của mình sớm phải chôn vùi tại đây.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X