Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Petit: "Arsenal chơi bóng như những đứa trẻ"

Chủ Nhật 03/09/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thất bại tan nát trước Liverpool ở vòng 3 Premier League, các cầu thủ Arsenal liên tiếp nhận những lời chỉ trích nặng nề.


3 vòng, 3 điểm, ghi 3 bàn và thủng lưới đến 8. Arsenal đã bắt đầu mùa giải của mình như vậy. Rất thảm hại, thậm chí ngay cả đối với một CLB có “truyền thống” gục ngã trong những trận cầu lớn như Arsenal. Và mới đây, huyền thoại của Arsenal là Emmanuel Petit đã quá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Ông chia sẻ: “Khi tôi nhìn các cầu thủ thi đấu, và tôi theo dõi rất nhiều, tôi thấy rằng Arsenal đang chơi mà không có động lực.”
Ngoài việc chê trách HLV trưởng, huyền thoại Petit cho rằng các cầu thủ xứng đáng phải chịu trách nhiệm vì kết quả tệ hại này: “Tôi nghĩ rằng Arsene Wenger đáng bị chỉ trích, nhưng các cầu thủ thì sao? Họ đáng ra phải thúc đẩy đội bóng, bởi họ đang được chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới, trong một SVĐ hàng đầu thế giới. Một vài người trong số này không xứng đáng khoác lên mình chiếc áo của Arsenal. Tôi thấy các cầu thủ dường như không quan tâm lắm đến tình hình đội bóng, hay thậm chí là phong độ của chính họ.”
Petit Arsenal choi bong nhu nhung dua tre hinh anh
Arsenal gây quá nhiều thất vọng từ đầu mùa giải

“Rất ít cầu thủ trông hạnh phúc và thi đấu vì động lực. Tôi cho rằng họ nên trở về nhà và tự hỏi bản thân mình, liệu mình đã cống hiến cho CLB như thế nào, trước khi nghĩ đến những quyền lợi mà đội bóng mang lại. Họ nên thôi hành xử như những đứa trẻ con và nên tự hào vì được chơi bóng cho Arsenal. Tôi thực sự không hiểu họ làm sao nữa. Không ai mong họ giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nhưng ít ra phải có sự tự hào trong tinh thần của các cầu thủ.”
Cuối cùng, cựu tiền vệ người Pháp đã chỉ trích công tác chuyển nhượng của Arsenal trong hè: “Đây sẽ là mùa giải khó khăn nhất của Wenger. Tôi rất thất vọng khi đội bóng chỉ đưa về 2 cầu thủ mới, tôi nghĩ phải có nhiều hơn. Không thể hiểu nổi chính sách chuyển nhượng của CLB, nhưng các cầu thủ hiện tại phải chịu trách nhiệm tương đương với HLV trưởng ở mùa giải này.”
Ozil lên tiếng phản pháo chỉ trích từ huyền thoại Arsenal
Tiền vệ Mesut Ozil vừa lên tiếng đáp trả những chỉ trích mà anh phải nhận từ các cựu cầu thủ Arsenal suốt thời gian qua và kêu gọi họ ủng hộ đội bóng trong...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X