Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel: "Payet là miếng ghép hoàn hảo với M.U"

Thứ Bảy 10/12/2016 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Peter Schmeichel ủng hộ đội bóng cũ mua tiền vệ Dimitri Payet của West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

M.U đang thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ chỉ thắng được 1/8 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Những kết quả tồi tệ này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã là 13 điểm. Hàng công M.U thi đấu không ấn tượng ở mùa giải này. Số lượng những bàn thắng mà họ có được là không lớn. Để nâng cấp hàng công, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới tiền vệ Dimitri Payet của West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Tien ve Dimitri Payet la mieng ghep hoan hao voi MU hinh anh
Schmeichel khuyên M.U mua Payet
Mùa giải vừa qua, West Ham là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất tại Premier League. Anh đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng thành London. Mùa này, ngôi sao người Pháp cũng chơi khá ấn tượng, anh đã có 5 đường kiến tạo tại Premier League. Dù cầu thủ sinh năm 1987 vẫn tích cực chơi bóng nhưng anh không thể giúp West Ham giành những kết quả ấn tượng. “Búa tạ” đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League. Trong 5 trận gần nhất họ không thắng được một trận nào.
Gà son của Liverpool đã từ chối M.U như thế nào
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Divock Origi tiết lộ rằng anh đã từ chối cả Manchester UnitedBayern Munich để chọn Liverpool sau ghi gây dấu ấn tại World Cup...
Việc West Ham chơi bết bát khiến Payet chán nản và muốn ra đi, mới đây anh đã từ chối gia hạn với đội bóng thành London. Có nguồn tin cho rằng “Búa tạ” sẵn sàng để cầu thủ 29 tuổi ra đi vào tháng 1 tới với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 15 triệu bảng. Huyền thoại M.U, Peter Schmeichel ủng hộ đội bóng cũ mua tiền vệ Dimitri Payet của West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới: “Cậu ấy là một ngôi sao tài năng, Payet là người mà M.U cần ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy sẽ cung cấp cho đội bóng những giải pháp tấn công mới”.
Payet West Ham
Payet có thể rời West Ham vào tháng 1 tới
“Tôi nghĩ Mourinho nên thay đổi một chút để chiều lòng NHM, ông ấy cần cho đội bóng của mình chơi tấn công cống hiến hơn. Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ tốt, nhưng một mình cậu ấy không thể giúp hàng công M.U thi đấu khởi sắc, trong khi những vệ tinh xung quanh đều không đạt phong độ cao. M.U cần Payet. Nếu có cậu ấy Ibra sẽ có nhiều bóng hơn, M.U cũng có thêm những giải pháp để tìm đường vào khung thành đối phương. Tôi nghĩ rằng Payet phù hợp với lối chơi của M.U, cậu ấy sẽ thành công nếu chấp nhận tới Old Trafford”, huyền thoại M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X