Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sếu vườn" Peter Crouch hối hận khi rời Liverpool quá sớm

Thứ Bảy 11/04/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Peter Crouch đã tâm sự về khoảng thời gian khoác áo Liverpool.

Peter Crouch nói gì về thời kỳ gắn bó với Liverpool


Trong sự nghiệp thi đấu, tiền đạo Peter Crouch khoác áo nhiều CLB của nước Anh, trong đó có những đội bóng lớn như Liverpool hay Tottenham. Crouch gia nhập Liverpool từ Southampton vào tháng 7 năm 2005 sau bản hợp đồng 7 triệu bảng.
Tiền đạo Peter Crouch chia sẻ về thời điểm khoác áo Liverpool hình ảnh

Peter Crouch chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Liverpool


Quãng thời gian đầu tiên ở sân Anfield rất khó khăn với cầu thủ có biệt danh "Sếu vườn" khi tịt ngòi ở 19 trận đầu tiên. Nhưng sau đó Crouch đã chơi khởi sắc với 13 bàn sau 20 trận và cùng Liverpool vô địch FA Cup ở mùa giải 2005/06.

Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Crouch bị ảnh hưởng đáng kể sau khi Fernando Torres cập bến sân Anfield vào mùa Hè năm 2007. Chỉ 1 năm sau đó, Crouch đã quyết định rời Liverpool để trở lại CLB cũ Portsmouth.

Tính ra trong 3 năm gắn bó với Liverpool tiền đạo người Anh có 42 bàn sau 134 lần ra sân. Mới đây, tiền đạo Peter Crouch đã chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo Liverpool:

"Khi Fernando Torres đến, cậu ấy kết hợp rất tốt cùng Steven Gerrard nên tôi chỉ là phương án B của Rafa Benitez. Tôi muốn có nhiều cơ hội đá chính hơn, bởi vậy tôi đã quyết định rời đi vào năm 2008. Tôi nghĩ rằng sự ra đi của mình có thể giúp các cầu thủ trẻ của Liverpool có nhiều cơ hội ra sân hơn".

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình đã vội vàng khi đưa ra quyết định rời Anfield. Nếu tôi kiên nhẫn hơn, tôi có thể đã có một sự nghiệp tốt hơn rất nhiều. Thật không dễ dàng khi bạn quyết dứt áo ra đi với 1 đội bóng lớn như Liverpool".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X