Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch dự đoán cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này

Thứ Năm 28/03/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Peter Crouch dự đoán Liverpool sẽ vô địch Premier League, qua đó giúp Jurgen Klopp có màn chia tay trọn vẹn nhất. 

Arsenal đang hồi sinh với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, qua đó vươn lên ngôi đầu. Tuy nhiên, họ chỉ xếp trên Liverpool nhờ hơn về hiệu số. Man City đang xếp thứ 3 nhưng cũng chỉ ít hơn 2 đội dẫn đầu khoảng cách 1 điểm. 

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh, trong khi Liverpool chào đón Brighton đến Anfield. Vào đầu mùa giải, Cựu cầu thủ Peter Crouch ủng hộ Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này bất chấp việc Man xanh giành cú ăn 3 mùa trước. 

Peter Crouch du doan cuoc dua vo dich o Premier League mua nay

Peter Crouch dự đoán cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này

Nói chuyện với talkSPORT trong tuần này, cựu tiền đạo của Liverpool và đội tuyển Anh cho biết anh vẫn giữ nguyên dự đoán ban đầu của mình, anh nói: “Tôi đã nói Liverpool sẽ giành chức vô địch vào đầu mùa giải và tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình.

Khi mùa giải chưa diễn ra, tôi nghĩ Liverpool sẽ chỉ phải cạnh tranh với Man City, nhưng Arsenal đã quay lại cuộc đua vô địch. Man City rõ ràng sẽ là ứng cử viên được yêu thích dựa vào sự ổn định và thành tích của họ ở cuối mùa giải, nhưng Arsenal cũng rất đáng gờm. 

Arsenal vừa thắng một loạt các trận đấu một cách thuyết phục, nếu các cầu thủ trụ cột của họ trở lại sau chấn thương, đó sẽ là cuộc đua tam mã. Nhưng tôi sẽ kiên định với lựa chọn Liverpool. Tôi vẫn nghĩ họ có thể làm được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X