Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch chỉ ra vấn đề lớn nhất nếu Xabi Alonso thay Jurgen Klopp

Thứ Sáu 08/03/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch đã chia sẻ nỗi lo lắng duy nhất của mình về khả năng Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp làm HLV Liverpool.

Jurgen Klopp sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải sau gần 10 năm dẫn dắt Liverpool và gặt hái được nhiều thành công, trong đó có chức vô địch Premier League và Champions League. Việc thay thế huấn luyện viên người Đức sẽ không hề dễ dàng khi có một số một số ứng viên được kể tên, trong đó có Ruben Amorim và Roberto De Zerbi.

Nhưng không có gì bí mật khi đứng đầu danh sách rút gọn của Liverpool là Xabi Alonso, người đang tận hưởng một mùa giải thành công ở Bayer Leverkusen. Đội bóng của ông thầy người TBN đang đứng đầu Bundesliga với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Bayern Munich.

Peter Crouch chi ra van de lon nhat neu Xabi Alonso thay Jurgen Klopp

Peter Crouch chỉ ra vấn đề lớn nhất nếu Xabi Alonso thay Jurgen Klopp

Mùa giải chỉ còn 10 vòng, và cơ hội vô địch của Bayer Leverkusen là rất lớn. Đội bóng này cũng bất bại trong 35 trận từ đầu mùa, trong đó có 30 chiến thắng, ghi 101 bàn. Mới nhất, Peter Crouch đã chia sẻ nỗi lo lắng duy nhất của mình về khả năng Xabi Alonso thay thế Jurgen Klopp làm HLV Liverpool. Anh nói:

Tôi nghĩ Alonso là ứng cử viên nổi bật. Anh ấy đã làm được những điều đáng kinh ngạc ở Leverkusen, anh ấy cũng hiểu rõ Liverpool. Tôi đã thi đấu với anh ấy, tôi biết Alonso. Anh ấy là một người tuyệt vời, rất chăm chỉ, tôi biết anh ấy sẽ trở thành HLV sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu. 

Nhưng anh ấy mới chỉ bước vào thời gian đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, dẫn dắt Liverpool, thay thế Jurgen Klopp là một công việc lớn. Anh ấy hiểu được áp lực và sự kỳ vọng lớn như thế nào, tôi vẫn cho rằng thay thế Klopp phải là một người giàu kinh nghiệm. Chỉ có thời gian mới trả lời được.”

Leverkusen là đội bóng lớn đầu tiên mà Alonso làm việc, anh dẫn dắt đội bóng này vào năm 2022 sau ba năm phụ trách Real Sociedad B. Ngoài Liverpool thì Bayern cũng muốn có Alonso thay Thomas Tuchel. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X