Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Perisic tiết lộ lý do từ chối Man Utd

Thứ Hai 04/12/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Croatia quyết định ở lại Inter Milan sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi vì tân HLV Luciano Spalletti.

Ivan Perisic là một thất bại khá đáng tiếc của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017 vừa qua, chủ yếu bởi những màn thách giá tương đối thiếu thực tế của Inter Milan chứ tâm trí của tiền vệ người Croatia khi đó được cho đã nằm cả ở Old Trafford.

Perisic tiet lo ly do tu choi Man Utd hinh anh
Ivan Perisic

Mặc dù vậy theo tiết lộ mới đây của chính Perisic, bản thân anh mới là người quyết định từ chối lời mời gọi của Quỷ Đỏ để tiếp tục ở lại gắn bó với sân Giuseppe Meazza. Ngôi sao chạy cánh tuổi 28 theo đó cũng chia sẻ nguyên nhân:

“Không ai khác, chính HLV Luciano Spalletti là người đã thuyết phục tôi ở lại Inter Milan. Ông ấy khẳng định mọi cầu thủ trong đội hình đều có vai trò quan trọng và điều đó đã được chứng minh bằng mỗi chiến thắng, với công lao to lớn cũng thuộc về những ai không lên tiêu điểm mặc dù có những đóng góp thầm lặng. Tôi hạnh phúc nơi đây và muốn tiếp tục kéo dài khoảng thời gian như hiện tại.”

Ở lại và gia hạn hợp đồng đến tận năm 2022, Perisic có lẽ đã có sự lựa chọn sáng suốt khi ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Croatia thể hiện phong độ thăng hoa với 6 đường kiến tạo và mới nhất là cú hat-trick tung lưới Chievo Verona, góp công giúp Inter Milan xây chắc ngôi đầu bảng Serie A với 39 điểm/15 trận. Lúc này, Nerazzurri cũng là một trong 4 CLB vẫn duy trì thành tích bất bại ở top 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu, bên cạnh Man City, Barcelona và Atletico Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X