Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Perisic sắp chốt hạ vụ chuyển nhượng với M.U

Thứ Tư 16/08/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Sky Italy, mục tiêu Ivan Perisic của Man United đang sắp sửa ký hợp đồng mới với Inter Milan.
Perisic sap chot ha vu chuyen nhuong voi MU hinh anh
Perisic sẽ từ chối Man United để ký hợp đồng với Inter

HLV Jose Mourinho đã cố gắng chiêu mộ Ivan Perisic từ khi mùa hè bắt đầu. Rất nhiều lời đề nghị của Man United đã được gửi tới nước Ý nhưng không một lần nhận được cái gật đầu từ phía Inter. Và mới đây, chiến lược gia người Bồ thậm chí đã phải lên tiếng khen ngợi quyết tâm của Nerazzurri khi cố gắng giữ chân Perisic đến cùng trước sự chèo kéo của M.U.

Trước khi trận mở màn Premier League với West Ham diễn ra, HLV Mourinho từng úp mở khả năng không thể có được chữ ký của Perisic với lời khen dành cho Inter. “Họ đã dựng lên một tấm lá chắn vững chãi để giữ một cầu thủ quan trọng ở lại và tiếp tục thi đấu cho họ”.

Mới đây, HLV Inter là Luciano Spalletti đã thừa nhận rằng cầu thủ 28 tuổi thực sự có cân nhắc chuyển đến thi đấu cho Man United. Nhưng ông cũng tin rằng Perisic đã lựa chọn một quyết định chuyên nghiệp hơn là ở lại chiến đấu cùng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

“Perisic rất mong muốn được ở lại. Quả thực cậu ấy đã có thời điểm cân nhắc ra đi. Nhưng mới đây cậu ấy đã nói chuyện với tôi và khẳng định sẽ làm những điều đúng đắn và chuyên nghiệp. Bây giờ thì cậu ấy đã có quyết định cuối cùng rồi”.

Inter từng nhận được lời đề nghị 48 triệu bảng từ phía Man United. Hai bên đã gần đi đến được sự thống nhất vào tháng 7. Nhưng cuối cùng mọi thứ đã đổ vỡ khi Inter ngỏ ý muốn có sao trẻ Anthony Martial như một phần của bản hợp đồng. Mặc dù Mourinho rất thèm khát một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Perisic nhưng việc phải gán Martial vào hợp đồng là một cái giá quá đắt. Cầu thủ trẻ người Pháp rõ ràng cũng có những tố chất riêng để trở thành một siêu sao trong tương lai.

Perisic đã bắt đầu chơi bóng tại Ý từ mùa hè năm 2015. Anh ghi được 18 bàn sau 70 lần ra sân tại Serie A kể từ khi chuyển đến từ Wolfsburg. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Perisic cũng đã khẳng định được tên tuổi khi ghi được 16 bàn sau 57 trận.

Xem thêm những tin tức khác về Manchester United:
Serge Aurier tới Anh nhưng không phải M.U và Chelsea
Theo LEquipe, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG với giá 25 triệu euro.
Pogba: Cứ đá thế này M.U chắc chắn vô địch Premier League 2017/18
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định cứ đá như trận thắng West Ham ở vòng 1 M.U sẽ vô địch Premier League 2017/18.
Mkhitaryan nói về vị trí tốt nhất ở M.U
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định được sử dụng ở vị trí hộ công là nơi tốt nhất để anh thể hiện khả năng của mình.
Matic tiết lộ nguyên nhân hòa nhập nhanh chóng ở M.U
Tiền vệ Nemanja Matic vừa tiết lộ rằng anh đã muốn đầu quân cho Man United từ lâu và đó là một trong những lý do giúp anh hòa nhập nhanh chóng với môi trường...
Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/8: Cựu sao M.U dạt sang Ấn Độ
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (16/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X