Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Per Mertesacker: "Sanchez sẽ ở lại Arsenal"

Thứ Ba 11/07/2017 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Per Mertesacker tự tin khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Hôm qua, tờ The Sun khẳng định HLV Wenger sẵn sàng bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Man City nếu nhận được 80 triệu bảng. Vị chiến lược gia người Pháp đã cố gắng thuyết phục cầu thủ người Chile ở lại, nhưng anh quyết tâm ra đi. Nguyên nhân là ngôi sao sinh năm 1988 không được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng, anh muốn nhận 400.000 bảng/tuần nhưng phía Arsenal chỉ chấp nhận trả tối đa 220.000 bảng/tuần. Sanchez cũng tỏ ra thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London.
Mertesacker Tien dao Alexis Sanchez se o lai Arsenal hinh anh
 Alexis Sanchez chỉ còn hợp đồng 12 tháng
Hợp đồng của tiền đạo Sanchez chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nếu không nhanh chóng bán anh Pháo thủ sẽ không thu về một xu nào vào Hè năm sau. Mirror khẳng định đích thân HLV Wenger đã thuyết phục Sanchez nhưng không thành công, lúc này vấn đề chỉ là cầu thủ 28 tuổi sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi. Sự xuất hiện của tân binh khủng Alexandre Lacazette cho thấy đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng chia tay ngôi sao sinh năm 1988.
Vì sao Sanchez hết cửa ở lại Arsenal?
Tiền đạo Sanchez đòi nhận mức lương 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal, và với tính cách của HLV Wenger khả năng ngôi sao người Chile ở...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Per Mertesacker tự tin khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy sẽ ở lại Emirates, tôi chắc chắn là như vậy. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và Sanchez là một phần của đội bóng, Arsenal không muốn mất cầu thủ nào nhất là những cầu thủ quan trọng như cậu ấy. Tôi tin rằng trong thời gian tới BLĐ đội bóng và Sanchez sẽ ngồi lại để thông qua một bản hợp đồng mới”.
Mertesacker Tien dao Alexis Sanchez se o lai Arsenal hinh anh 2
Mertesacker tin rằng Wenger sẽ thuyết phục Sanchez ở lại
“Bây giờ chưa phải lúc chốt hợp đồng mới. Sanchez vừa trải qua một giải đấu Confederations Cup mệt mỏi tại Nga, cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Sau khi cậu ấy tập trung trở lại một bản hợp đồng mới sẽ được thương thảo. Những tin đồn về việc Sanchez sắp chia tay Arsenal là không đúng sự thực. Tôi mong muốn được nhìn thấy cậu ấy tiếp tục là người của Arsenal ở mùa giải tới”, trung vệ người Đức tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X