Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina không hối hận khi rời Liverpool

Thứ Sáu 27/03/2015 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Pepe Reina không hối hận khi rời Liverpool để đầu quân cho Bayern ở mùa Hè 2014.

Pepe Reina có khoảng thời gian 8 mùa giải thi đấu rất thành công với Liverpool. Tuy nhiên, từ mùa giải 2013-2014, thủ thành người Tây Ban Nha đã không giữ  được phong độ và bị The Kop đem cho Napoli mượn.

Ngay cả khi Pepe Reina thi đấu rất tốt trong màu áo Napoli sau 1 năm cho mượn, cựu thủ môn của Villarreal cũng không được ban lãnh đạo Liverpool chào đón ở Anfield,

Bởi vậy, Pepe Reina đã bị ban lãnh đạo “Lữ đoàn đỏ” bán sang Bayern Munich ở mùa Hè 2014. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chơi cho “Hùm xám” với bản hợp đồng 3 năm.

Pepe Reina khong hoi han khi roi Liverpool hinh anh
Pepe Reina không hối hận khi rời Liverpool

Mặc dù Pepe Reina không chiếm được suất bắt chính trong đội hình của Bayern, khi Neuer đang thi đấu xuất sắc, nhưng Pepe Reina cũng không cảm thấy tiếc nuối vì quyết định chia tay Liverpool.

“Trong bóng đá không có thời gian để hối tiếc. Bạn phải nhìn về phía trước, tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn với những gì tôi đã đạt được tại Liverpool trong suốt sự nghiệp của mình” - Pepe Reina cho biết.

Ngày 29/3, Pepe Reina sẽ trở lại Anfield để tham dự trận đấu từ thiện do hai huyền thoại của Liverpool là Steven Gerrard và Jamie Carragher tổ chức. Trong lần trở lại Anfield, Pepe Reina muốn cảm ơn những người hâm mộ.

“Tôi sẽ tận hưởng ngày Chủ nhật đó để nói lời tạm biệt với tất cả những người hâm mộ, yêu mến tôi trong những năm qua. Tôi muốn nói rằng tôi luôn hạnh phúc và biết ơn đến Liverpool” - Pepe Reina cho biết.

Ngoài Pepe Reina, những cầu thủ khác như: Luis Suarez, Fernando Torres, Xabi Alonso, Thierry Henry, Alvaro Arbeloa, Gael Clichy, Martin Kelly, Luis Garcia hay Didier Drogba và một số cái tên khác cũng tham dự trận đấu từ thiện này.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X