Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina bất ngờ giúp M.U “trói chân” De Gea

Chủ Nhật 29/03/2015 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc De Gea của M.U bị Real chèo kéo đã từng gây ra cơn bão dư luận tại Anh quốc, tuy nhiên thủ môn kỳ cựu Pepe Reina cho rằng đây sẽ là một bước đi sai lầm.

De Gea cua M.U hinh anh
Man Utd đang rất cố gắng để giữ chân De Gea

Mùa giải đang trôi dần về giai đoạn cuối và giờ là lúc để các đội bóng bắt đầu tìm kiếm cho mình những mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và chắc chắn một trong những cái tên mà Real Madrid quan tâm nhất vào lúc này chính là thủ thành David De Gea của M.U. Người gác đền số một của Quỷ đỏ đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay, và hơn thế nữa hợp đồng của anh với CLB thành Manchester cũng sắp hết hạn. Chính vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để Kền kền trắng hoàn thành thương vụ đình đám này.

Tuy nhiên, mới đây Man Utd đã nhận được sự giúp sức bất ngờ của Pepe Reina, người đã từng có quãng thời gian dài thi đấu tại Premier League. Theo đó, cựu thủ môn của Liverpool cho rằng De Gea nên ở lại sân Old Trafford vào lúc này thay vì chuyển tới khoác áo Kền kền trắng. Trả lời phỏng vấn trên kênh talkSPORT, cho biết: “Cậu ấy là một trong những thủ môn hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại và cậu ấy đang có một phong độ tuyệt vời. Có lẽ Real Madrid đang tìm kiếm một thủ môn và De Gea là một gợi ý không hề tồi, tuy nhiên tôi nghĩ cậu ấy nên cảm thấy hạnh phúc khi được chơi cho Man Utd vào lúc này.”

Tuy Reina không thân thiết với De Gea nhưng những lời nói của anh có thể cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định của thủ môn 24 tuổi này. Trước hết, Reina hoàn toàn là người ngoài cuộc và phát biểu của anh sẽ mang tính khách quan hơn nhiều so với những người ở trong cuộc. Một điều nữa cũng cần lưu ý, đó là thủ thành kỳ cựu 33 tuổi đã từng trải qua môi trường bóng đá đỉnh cao tại cả Tây Ban Nha lẫn ở Anh trong màu áo Villarreal và Liverpool, vì thế ý kiến của bậc tiền bối cũng rất đáng để De Gea xem xét.

Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Real đang cần một người để thay thế cho Iker Casillas khi thủ thành huyền thoại này đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tuổi tác. Tuy nhiên De Gea của M.U vẫn còn quá trẻ để có thể chịu được áp lực khủng khiếp tại sân Bernabeu. Chính thủ thành người Tây Ban Nha này đã từng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tâm lý thi đấu kém cỏi hồi mới gia nhập Man Utd, và kể cả khi điều đó đã được cải thiện thì có lẽ anh vẫn cần trau dồi thêm kinh nghiệm để có thể đảm đương được một vị trí trong khung gỗ của Los Blancos.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X