Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: "Wenger không xứng đáng phải nhận chỉ trích"

Thứ Hai 20/02/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp Arsene Wenger khi cho rằng những chỉ trích mà chiến lược gia người Pháp phải nhận gần đây là “không chấp nhận được”.
Guardiola Wenger khong xung dang phai nhan chi trich hinh anh
Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ HLV Wenger

HLV Wenger đã dẫn dắt Arsenal được hơn 20 năm nhưng chiếc ghế của ông đã lung lay dữ dội sau trận thua 1-5 trước Bayern Munich hồi giữa tuần trước. Chiến lược gia người Pháp đang bị chính các CĐV và các cựu cầu thủ Arsenal chỉ trích dữ dội. Nhưng nhà cầm quân 66 tuổi lại nhận được sự ủng hộ từ phía các đối thủ tại Premier League. HLV Conte từng lên tiếng bảo vệ Wenger và giờ đây là Pep Guardiola. Theo thuyền trưởng của Man City, những chỉ trích mà Wenger phải nhận gần đây rất khó chấp nhận và “giáo sư” xứng đáng được tôn trọng hơn thế.

“Những gì tôi được nghe trong vòng 10 ngày trở lại đây hầu hết đều là mọi người, các cựu cầu thủ hay phóng viên chỉ trích Arsene Wenger. Điều đó là không thể chấp nhận được. Tôi cảm thấy các HLV bây giờ không nhận được sự tôn trọng. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng và các bạn nên tôn trọng điều đó”.

Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal còn thời hạn tới mùa hè năm nay. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp khẳng định ông vẫn chưa tính tới chuyện nghỉ hưu. Trong buổi họp báo thứ Sáu tuần trước, nhà cầm quân 66 tuổi khẳng định sẽ tiếp tục huấn luyện ở mùa giải tiếp theo, bất kể là ở sân Emirates hay nơi nào khác. Mới đây, “giáo sư” cũng khẳng định ông có thể làm việc trên băng ghế huấn luyện thêm 4 năm nữa và ưu tiên hàng đầu vẫn là tiếp tục ở lại Arsenal.

Tuy nhiên, những ước ao đó chỉ là viển vông nếu như thành tích của Arsenal không có được sự cải thiện. Khi mà Pháo thủ đã ổn định về tài chính, chiến lược gia người Pháp vẫn ngần ngại tiêu tiền để đem về các siêu sao cũng như cải thiện bảng lương tại sân Emirates. Chính sự dè xẻn này đã giới hạn thành tích của đội bóng thành London rất nhiều. Nếu không có sự thay đổi, thật khó để Pháo thủ có thể cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ khác tại Premier League cũng như châu Âu.
Bốc thăm tứ kết FA Cup 2016/17: Siêu đại chiến Chelsea vs M.U
Trận cầu ở Stamford Bridge chắc chắn sẽ thu hút 100% sự chú ý của NHM, trong bối cảnh những ông lớn còn lại Arsenal, Man City và Tottenham tiếp tục tránh mặt...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X