Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep và Sterling hết lời khen ngợi Aguero

Chủ Nhật 11/02/2018 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú Poker vào lưới Leicester, tiền đạo Sergio Aguero đã được Pep Guardiola và Raheem Sterling hết lời khen ngợi.

Tại vòng 27 Premier League, Man City có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Etihad Man xanh đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1. Tiền đạo Sergio Aguero chính là ngôi sao chơi nổi bật nhất với 4 bàn thắng. Chân sút người Argentina đã ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trên sân nhà, anh cũng vươn lên thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, cùng có 21 bàn như Salah và ít hơn 2 bàn so với Harry Kane của Tottenham. Nhưng quan trọng nhất 4 bàn vào lưới Leicester giúp Man City tạm thời nới rộng cách biệt với M.U lên thành 16 điểm, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch.
Tien dao Sergio Aguero duoc Pep va Sterling khen ngoi hinh anh
Aguero ghi 4 bàn trước Leicester
Với cú Poker vào lưới Leicester, tiền đạo Sergio Aguero đã được Pep Guardiola hết lời khen ngợi. Ông thầy người Tây Ban Nha nói: “Cậu ấy có tài năng tuyệt vời, cậu ấy có khả năng ghi rất nhiều bàn thắng trong một trận đấu. Chỉ cần tạo ra những cơ hội, Aguero sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Không dễ để ghi 4 bàn trong một trận đấu, bởi vậy tôi đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy trước Leicester. Tôi hy vọng Aguero sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới”.
Những điểm nhấn sau trận Man City 5-1 Leicester
Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Leicester, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 5-1 Leicester.
Tiền vệ Raheem Sterling cũng khen ngợi tiền đạo Aguero: “Anh ấy là một tiền đạo giỏi, anh ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế và mọi thời điểm. Hôm nay anh ấy đã ghi 4 bàn vào lưới Leicester, thành tích này khiến tôi rất ngạc nhiên. Tôi đánh giá cao khả năng của Aguero, tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ giỏi như vậy. Hy vọng chúng tôi tiếp tục có sự liên kết tốt trong tương lai”.
Tien dao Sergio Aguero duoc Pep va Sterling khen ngoi hinh anh 2
Sterling đánh giá cao Aguero và De Bruyne
Raheem Sterling cũng dành cho tiền vệ Kevin de Bruyne những lời khen: “Anh ấy là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu, những gì anh ấy thể hiện ở mùa giải này khiến tôi rất ngưỡng mộ. Chỉ cần bạn di chuyển De Bruyne sẽ đưa bóng để bạn dứt điểm, anh ấy đã có 14 kiến tạo ở Premier League mùa này, anh ấy đang là chân chuyền tốt nhất giải. Man City phải cảm thấy tự hào khi có được một cầu thủ chất lượng như vậy”.

Video Man City 5-1 Leicester (Vòng 27 Premier League 2017/18)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X