Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep và Messi đến Man City, Pellegrini nói gì?

Thứ Bảy 28/11/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định không quan tâm về tin đồn Pep Guardiola sắp tiếp quản vai trò của ông ở Man City, cũng như tin Lionel Messi có thể sớm chuyển đến sân Etihad.

 

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City sẵn sàng mời chào Pep Guardiola mức lương kỷ lục trong giới huấn luyện viên để chiến lược gia TBN dẫn dắt đội bóng năm tới. Theo đó, mức lương mà Pep sẽ nhận được không được tiết lộ cụ thể, nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn con số 13,2 triệu bảng/năm mà Jose Mourinho đang được nhận ở Chelsea. Mức lương hiện tại mà Pep nhận được ở Bayern chỉ là 11,2 triệu bảng/năm. Xếp sau Mourinho trong danh sách những HLV được trả lương cao nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. 
 
Pep va Messi den Man City, HLV Pellegrini noi gi hinh anh
Pep Guardiola sắp rời Bayern tới Man City
Hợp đồng của Pep với Bayern sẽ đáo hạn cuối mùa giải năm nay và "Hùm xám" đang làm mọi cách để giữ chân cựu HLV Barca. Phía Man City sẵn sàng sa thải Manuel Pellergrini để trải thảm đó đón Pep, dù chiến lược gia Chile còn tới 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Thậm chí Đài phát thanh Tây Ban Nha, Cadena COPE đêm thứ Năm khẳng định đã có một thỏa thuận để đưa Guardiola đến Man City vào cuối mùa giải này. 
Man City vs Southampton (22h00 28/11): Vượt khó được không?
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Southampton tại vòng 14 Premier League 2015/16, đội chủ nhà cần giành trọn 3 điểm nếu không muốn tiếp tục bị tụt lại trong...
Thông tin này rộ lên sau khi ban lãnh đạo Bayern Munich cũng như đội trưởng của Hùm xám, Philipp Lahm liên tiếp có những tuyên bố luôn sẵn sàng cho việc Guardiola ra đi, càng khiến giới quan sát quan tâm hơn về một cuộc chuyển giao. Cũng thời điểm đó, tờ The Sun đưa tin Man xanh sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần để mời chào siêu sao Messi tới Etihad. Những tin đồn gần đây khiến nội tình nửa xanh thành Manchester nóng hơn bao giờ hết, thế nhưng HLV Pellegrini vẫn tỏ ra bình thản.
Pep va Messi den Man City, HLV Pellegrini noi gi hinh anh 2
Pellegrini không lo lắng với chiếc ghế của mình
Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Southampton tại vòng 14 Premier League 2015/16, HLV Pellegrini đã nói: “Về chuyện của Messi, tôi chẳng có gì để nói cả vì đó chỉ là những tin đồn. Tôi luôn mong muốn có những cầu thủ tốt trong đội hình và cậu ấy cũng là một trong số đó, nhưng tôi biết rằng cầu thủ này không rời Barca bằng mọi giá. Tương tự là vấn đề tương lai của tôi, cũng như những gì đã nói về Messi, tôi không muốn nói về tin đồn. Thông tin đó thực ra đã có trong 2 năm rưỡi qua vì vậy tôi chẳng quan tâm. Tôi đang là người của Man City và nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng hướng tới những danh hiệu”.
SỐC: Sao Man City tiếp tay Benzema trong vụ tống tiền Valbuena
(Bongda24h.vn) - Sau Karim Benzema, mới đây tiền vệ Samir Nasri của Man City bị tố có tham gia vụ dùng clip nóng tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena.
Pellegrini bất ngờ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm trước khi bước vào mùa giải này, đến năm 2018 nhưng giới quan sát đều nhận thấy đó là chiêu “câu giờ” của ban lãnh đạo Man City nhằm chờ Guardiola hết hợp đồng với Bayern vào mùa hè năm 2017. Những thông tin gần đây cũng cho thấy rằng Pep sẵn sàng rời nước Đức để đến dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad.

Video clip bàn thắng: Juventus 1-0 Man City (Vòng bảng Champions League 2015/16)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X