Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep ủng hộ thói ăn vạ của trò cưng

Chủ Nhật 06/05/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Đó là vấn đề của trọng tài, không phải cậu ấy” – Pep Guardiola bảo vệ Sterling, sau những nghi án cho rằng học trò của mình ăn vạ.
Vào cuối tuần trước, Raheem Sterling đã bị trọng tài từ chối một quả phạt đền khá rõ ràng trong trận gặp West Ham. Điều này không chỉ diễn ra một lần, mà còn xuất hiện ở tứ kết Champions League với Liverpool.
 
Và theo Arsene Wenger, tiền vệ người Anh đang nhận quả báo vì thói ăn vạ của mình. Dù vậy, HLV Pep Guardiola bảo vệ Sterling và cho rằng, điều đó không mấy ảnh hưởng đến cầu thủ của mình.
 
“Tất nhiên, mọi người đang nói quá nhiều vệ cậu ấy. Họ nói Raheem ăn vạ, và nhiều người tin như vậy. Nhưng cậu ấy là một con người chung thực. Cậu ấy rất thông minh, biết suy nghĩ và là người không bao giờ chơi xấu đối thủ của mình.”

Pep Guardiola bảo vệ Sterling sau nghi án ăn vạ

Pep Guardiola bảo vệ Sterling sau nghi án ăn vạ


“Có một quả phạt đền ở Anfield, một quả nữa ở West Ham, nhưng trọng tài không cho chúng tôi hưởng lợi. Dù sao, đó cũng không phải vấn đề của Raheem Sterling, mà là của trọng tài. Nhưng điều cậu ấy cần phải làm lúc này, chính là chấp nhận và xử lý tình hình.”
 
“Nếu trọng tài đưa ra một quyết định sai lầm, hãy cứ đứng lên và tiếp tục thi đấu. Hành động tiếp theo luôn là điều quan trọng nhất. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Man City, và tôi hy vọng Raheem có thể duy trì điều này cho ĐT quốc gia tại World Cup.”
 
Dù ca ngợi cậu học trò hết lời, nhưng Pep Guardiola vẫn chỉ ra điều khiến ông không hài lòng: “Rõ ràng cậu ấy có thể làm tốt hơn. Những con số kiến tạo và bàn thắng là rất ấn tượng, hỗ trợ lớn cho hàng tấn công của chúng tôi. Về mặt tinh thần, tôi nghĩ Raheem Sterling đã có sự cải thiện lớn so với mùa giải trước.”
 
“Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, và chứng kiến liệu Raheem có thể duy trì đẳng cấp này lâu dài được hay không. Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể làm được” – Pep Guardiola bảo vệ Sterling và đặt niềm tin vào cậu học trò.

Guardiola nhắn sao Man City học hỏi từ Messi
Cựu HLV của Barcelona khẳng định học trò Raheem Sterling đang bị đối xử không công bằng khi vấp phải nhiều chỉ trích hay ngã vờ trên sân. Đi kèm với đó, Pep...
Tiền đạo Sterling đưa vợ con đi nghỉ mát mừng chức vô địch Premier League
Tiền đạo Sterling của Man City cùng hôn thê Paige Milian và cậu con trai Thiago tới miền nam Tây Ban Nha nghỉ dưỡng ngay sau ngày đăng quang cuối tuần qua.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X