Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep thừa nhận mất 2 ngôi sao ở đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 29/03/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League giữa Man City vs Arsenal sẽ diễn ra, nhưng HLV Pep Guardiola không có lực lượng mạnh nhất.

“Kyle Walker và John Stones sẽ ngồi ngoài” – HLV Pep Guardiola xác nhận trong buổi họp báo trước vòng đấu. “Kevin de Bruyne đã có thể trở lại luyện tập và chúng tôi sẽ chờ xem thể trạng của anh ấy. Kevin rất quan trọng với đội bóng, đây là một mùa giải khó khăn với anh ấy khi đã ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương”.

Với trường hợp của John Stones, cầu thủ này đã dính virus FIFA khi lên tuyển. Stones chơi trọn vẹn trận gặp Brazil và dù không có thể trạng tốt nhất, vẫn được xếp đá chính ở cuộc chạm trán với ĐT Bỉ 3 ngày sau đó. HLV Pep Guardiola từ chối đưa ra lời bình luận về điều này.

Pep thừa nhận mất 2 ngôi sao ở đại chiến với Arsenal 1
HLV Pep Guardiola sẽ mất bộ đôi Kyle Walker và John Stones cuối tuần này

Bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta cũng ngồi trên đống lửa và mong chờ sự trở lại của các trụ cột. Ông cho biết: “Saka, Martinelli và Magalhaes có cơ hội trở lại. Họ vẫn chưa thể luyện tập, nhưng chúng tôi còn thời gian để theo dõi tình hình. Họ có thể được đăng ký ở trận đấu này”.

Đây sẽ là cuộc đụng độ giữa “thầy và trò”, khi Mikel Arteta từng có thời gian làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City. Hiện tại, 2 đội đang đua vô địch và chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Arsenal đang có phong độ hoàn hảo từ đầu năm 2024 tại Premier League, trong khi Man City vẫn luôn là đối thủ lớn nhất cho bất kỳ đội bóng nào muốn lật đổ ngai vàng.

Một trong những nhân tố quyết định thành bại ở cuộc đối đầu này là Declan Rice. Tiền vệ người Anh là mục tiêu theo đuổi của cả 2 CLB mùa hè vừa qua, nhưng Arsenal đã giành chiến thắng. Chia sẻ về điều này, Pep thừa nhận: “Rice không phải người đầu tiên chúng tôi muốn chiêu mộ nhưng đã thuộc về một đội bóng khác. Cậu ấy đã đưa ra quyết định của mình và tôi chúc cậu ấy may mắn.

Tất cả các đội bóng tại Premier League đều muốn có Declan Rice, đội trưởng đội tuyển quốc gia và vẫn còn rất trẻ. Đó là lý do Arsenal đặt quyết tâm chiêu mộ cậu ấy”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X