Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep thanh lọc lực lượng: 7 cái tên sẽ phải ra đi

Thứ Bảy 07/01/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS khẳng định HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng. Có 7 cái tên của Man City đứng trước khả năng phải ra đi.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã chi tới hơn 150 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Rất nhiều ngôi sao lớn được đưa về sân Etihad, ở chiều ngược lại không ít những cầu thủ cũng phải ra đi. Mặc dù có cuộc cải tổ khá mạnh mẽ ở Hè qua nhưng Man xanh vẫn chưa thể chơi khởi sắc. Họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Khả năng The Citizens vô địch giải Ngoại hạng Anh đang rất khó khăn.
HLV Pep Guardiola day di 7 cau thu hinh anh
7 cái tên lọt vào danh sách thanh lọc của Pep Guardiola
Man City đang là đội bóng có độ tuổi trung bình cao thứ 3 giải đấu. Rất nhiều những ngôi sao của họ đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục phải làm cách mạng để thanh lọc đội hình. Tờ AS khẳng định vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng. Có 7 cái tên của Man City đứng trước khả năng phải ra đi. Danh sách này bao gồm Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Yaya Toure, Jesus Navas, Kolarov và Gael Clichy.
West Ham 0-5 Man City: Cuộc thảm sát kinh hoàng ở FA Cup
Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Man City chẳng những không gặp khó khăn khi tới làm khách trên sân Olympic London mà họ còn giành chiến thắng tưng bừng...
Đây đều là những cầu thủ cao tuổi và không còn là lựa chọn số 1 trong đội hình của Man City ở thời điểm hiện tại. Yaya Toure vẫn chơi khá tốt khi được sử dụng nhưng mâu thuẫn với Pep không cho phép anh ở lại. Caballero không đáp ứng được kỳ vọng và sẽ bị đẩy ra đi để nhường chỗ cho một thủ môn chất lượng hơn. Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Kolarov và Gael Clichy là những hậu vệ thay nhau đá chính ở mùa giải này, nhưng không một cái tên nào đem lại sự tin tưởng. Họ sẽ phải lần lượt ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn.
HLV Pep Guardiola day di 7 cau thu hinh anh 2
HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục có cuộc cách mạng ở Hè 2017
Man City đang sở hữu quá nhiều những cầu thủ chạy cánh chất lượng, bởi vậy khả năng ra sân của Jesus Navas là không nhiều. Cầu thủ này cũng được đưa vào danh sách thanh lý. Với 7 cái tên kể trên, Man City dự kiến sẽ thu về khoảng 30 đến 40 triệu bảng. Họ sẽ dùng số tiền này để đưa về những bản hợp đồng chất lượng hơn.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X