Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Tất nhiên chúng tôi có thể mất chức vô địch"

Chủ Nhật 14/01/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chuyến làm khách khó khăn tại Anfield, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đầy khiêm tốn về tình hình hiện tại.


Bỏ cách đội bóng xếp thứ 2 đến 15 điểm, Man City đang có rất nhiều cơ hội giành chức vô địch Premier League, nếu họ tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại. Ở giai đoạn lượt đi, đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng trước 5 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, và đang chuẩn bị đối mặt với Liverpool ở lượt về. Bởi vậy, trận đấu này sẽ mang ý nghĩa then chốt đến phần còn lại của mùa giải, nhất là đã 15 năm trôi qua, Man xanh không thể kéo sập Anfield.
Và Pep Guardiola đã khiêm tốn nói về cơ hội đăng quang vào cuối mùa giải. Ông cho biết: “Trong bóng đá, cũng như thể thao, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tất nhiên chúng tôi có thể thua cuộc, và chưa biết điều gì sẽ đến sau 13, 14 trận đấu sắp tới. Nếu Man City có thể duy trì được phong độ, sự ổn định và phong cách chơi bóng của mình thì OK, chúng tôi có cơ hội lớn. Nhưng bạn không thể nào biết khi mùa giải chưa hạ màn.”

Pep Guardiola muon bo sung them hau ve cho Man City.
Pep Guardiola rất thận trọng về khả năng vô địch

“Chúng tôi hoàn toàn có thể suy giảm phong độ, mất đi sự tự tin và rơi vào khủng hoảng, chẳng ai có thể đoán trước. Có lẽ nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ phải gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch đích thực. Nhưng điều đơn giản nhất vào lúc này, chúng tôi chỉ cần tập trung vào trận đấu phía trước. Đó là lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể dành cho các học trò của mình. Liverpool là một CLB rất mạnh, còn Jurgen Klopp là bậc thầy trong những tình huống phản công. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.”
 
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X