Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep sợ Sane sẽ bị treo giò ở trận derby Manchester

Thứ Bảy 02/12/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đang lo ngại tiền vệ Leroy Sane có thể vắng mặt trong trận derby thành Manchester với M.U vì án treo giò.

Trong trận đấu với Southampton hồi giữa tuần, tiền vệ Leroy Sane bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Sau trận đấu, Pep Guardiola xác nhận ngôi sao người Đức bị ốm và bỏ lỡ trận đấu. Mặc dù không có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1996 nhưng Man xanh vẫn chơi xuất sắc và đánh bại đối thủ 2-1. Sterling là người hùng của đội chủ sân Etihad với bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng. Chiến thắng này giúp nửa xanh thành Manchester tiếp tục duy trì cách biệt 8 điểm với M.U, đội xếp thứ 2.
Pep so tien ve Leroy Sane bi treo gio o tran gap MU hinh anh
Leroy Sane đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp West Ham
Tại vòng 15 Premier League, Man City sẽ có trận đấu với West Ham. HLV Pep Guardiola đã mang tin vui đến cho NHM Man xanh, theo đó ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận tiền vệ Sane đã khỏi ốm và có thể ra sân. Nói về tình hình của cầu thủ 21 tuổi, Pep chia sẻ: “Cậu ấy bị ốm và không thể ra sân trong trận đấu vào giữa tuần. Nhưng lúc này Sane đã hoàn toàn khỏe mạnh, cậu ấy đủ sức để ra sân trong trận đấu với West Ham vào ngày Chủ nhật, nhưng tôi chưa quyết định có để cậu ấy đá chính hay không”.
Sterling muốn trở thành siêu sao thế giới
Với 13 bàn thắng trên mọi mặt trận, tiền vệ Raheem Sterling đang là chân sút hiệu quả nhất của Man City kể từ đầu mùa giải.
Leroy Sane của Man City đã phải nhận 4 thẻ vàng sau 14 vòng đấu ở Premier League, nếu phải nhận thêm một thẻ vàng nữa ở trận gặp West Ham anh sẽ bị treo giò ở trận derby thành Manchester. Pep tỏ ra lo lắng về điều này: “Trận đấu với M.U rất quan trọng, nếu chúng tôi giành chiến thắng đó sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua tới chức vô địch. Tôi cần đội hình tốt nhất cho trận đấu này, Sane đã nhận 4 thẻ vàng tôi rất sợ mất cậu ấy ở trận derby Manchester”.
Pep so tien ve Leroy Sane bi treo gio o tran gap MU hinh anh 2
Pep sợ Leroy Sane bị treo giò ở trận derby Manchester
Nói về trận đấu với West Ham, Pep nói thêm: “Họ đang ở vào tình thế khó khăn, họ sẽ chơi với hết khả năng của mình, điều đó có thể khiến chúng tôi gặp khó khăn. Tuy nhiên, Man City vẫn tự tin vào một chiến thắng. Chúng tôi có những cầu thủ có thể giải quyết trận đấu, chúng tôi cần một chiến thắng để tạo đà thuận lợi cho trận đấu với M.U, tôi và các học trò đang có những sự chuẩn bị tốt nhất để hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X