Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep quyết tâm đẩy Joe Hart khỏi Etihad

Thứ Bảy 27/08/2016 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola khẳng định vị trí thứ 2 trong khung gỗ của Man City chưa chắc đã thuộc về thủ môn Joe Hart. Như vậy là vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang quyết tâm đẩy thủ thành người Anh rời khỏi Etihad.


Dưới thời HLV Pep Guardiola thủ môn Joe Hart bất ngờ mất chỗ đứng. Từ thủ thành số 1 của Man xanh trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1986 chấp nhận phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Pep khẳng định ông không hài lòng với phong độ của Hart, ông cũng cho rằng lối chơi mà mình xây dựng không phù hợp với cách chơi bóng của thủ môn 29 tuổi. Cựu HLV Barca cho rằng Hart thiếu bản lĩnh và dùng chân cực kém, trong khi đây lại là hai trong số những nguyên tắc hàng đầu để chọn thủ môn của Pep Guardiola.
 Pep quyet tam day thu mon Joe Hart khoi Etihad   hinh anh
Joe Hart mất vị trí ở Man City
Sau khi Claudio Bravo chính thức cập bến Man City từ Barca, tương lai Joe Hart gần như không còn nằm ở Etihad. Nếu chấp nhận ở lại, anh sẽ phải dự bị cho thủ thành người Chile. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola khẳng định vị trí thứ 2 trong khung gỗ của Man City chưa chắc đã thuộc về thủ môn Joe Hart. Như vậy là vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang quyết tâm đẩy thủ thành người Anh rời khỏi Etihad.
Tân binh Man City chính thức cập bến PSV
(Bongda24h.vn) - Man City đã chính thức để tiền vệ Zinchenko cập bến PSV theo dạng cho mượn.
Phát biểu trước báo giới, Pep nói: “Chúng tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí thủ môn. Bravo sẽ là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi bỏ ra gần 20 triệu bảng cho một thủ môn không phải để anh ta ngồi dự bị. Vị trí thứ 2 sẽ là cuộc cạnh tranh của Joe, Willy và Angus, ai có phong độ tốt người đó sẽ được ra sân. Tất nhiên là mọi chuyện không phải lúc này cũng vậy. Tôi sẽ cân nhắc kỹ càng để tìm ra giải pháp tốt nhất”.
 Pep quyet tam day thu mon Joe Hart khoi Etihad   hinh anh 2
Pep Guardiola quyết tâm loại bỏ Joe Hart
Trong trận đấu với Steaua Bucuresti ở lượt về vòng sơ loại Champions League, Hart đã ra sân. Khi kết thúc trận đấu anh đã vẫy tay chào những CĐV trên sân Etihad. Giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận đấu cuối cùng của thủ môn người Anh trên cương vị là thủ môn của Man City. Hiện tại, Hart đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Dortmund đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này, đội bóng đá của nước Đức chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Man City bán Joe Hart.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X