Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep phản pháo Wenger: "Man City không thắng nhờ trọng tài"

Thứ Hai 06/11/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola cho rằng Man City đã đánh bại Arsenal một cách hoàn toàn xứng đáng chứ không phải nhờ những quyết định của trọng tài.
Pep phan phao Wenger Man City khong thang nho trong tai hinh anh
Man City tiếp tục chuỗi trận thăng hoa với chiến thắng trước Arsenal

Bàn thắng của De Bruyne, Aguero và Jesus trong trận đấu với Arsenal đã nới rộng số trận bất bại của Man City mùa này lên con số 23. Nhưng trong buổi họp báo sau đó, HLV Wenger cho rằng Pháo thủ không đáng phải nhận bàn thua từ chấm penalty của Aguero. Hơn nữa, David Silva đã việt vị trước khi kiến tạo cho Jesus nâng tỉ số lên 3-1.

Chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định rằng các trọng tài chưa làm việc đủ tốt. Tuy nhiên, Pep Guardiola cho rằng Man City chơi tốt hơn Arsenal rất nhiều và xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi thắng vì chúng tôi xứng đáng thắng. Chúng tôi đã thắng theo cách hay nhất và xứng đáng nhất. Chúng tôi thắng vì lối chơi mà chúng tôi thể hiện, số cơ hội mà chúng tôi tạo ra và chúng tôi cũng không để cho họ có được nhiều cơ hội để ghi bàn”.
Chelsea và Man City áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Vòng 11 Premier League đã khép lại với rất nhiều những kết quả bất ngờ, cùng điểm qua những cái tên thi đấu ấn tượng nhất vòng đấu này.

Về tình huống trọng tài sai lầm khi không bắt việt vị Silva, HLV Guardiola đã lấy ra dẫn chứng việc Arsenal vượt qua Burnley hơn một năm trước nhờ bàn thắng bằng tay của Koscielny ở những phút cuối trận.

“Họ nói với tôi rằng đó là một tình huống việt vị. Tôi cũng không muốn thắng theo cách đó nhưng mọi chuyện đã xảy ra rồi. Arsenal cũng từng thắng Burnley ở phút 96 với một bàn thắng bằng tay. Đôi khi mọi chuyện xảy ra như vậy. Điều quan trọng là màn trình diễn của đội bóng, cách mà chúng tôi cố gắng triển khai lối chơi. Tôi nghĩ là chúng tôi đã có một trận đấu tốt”.

Phong độ của Man City lúc này đang cực kỳ ấn tượng. Nhờ vậy, họ đang được so sánh với những đội bóng bất khả chiến bại của Pep trước đây như Barca hay Bayern. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng thật khó để đưa ra sự so sánh cho tới khi Man City giành được nhiều danh hiệu.

“Chúng tôi không phủ nhận rằng 2 tháng vừa qua thật tuyệt vời. Chúng tôi thắng tất cả mọi trận đấu. Để làm được điều đó trong khoảng thời gian 2 tháng thật sự rất khó. Vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng trong quá khứ, Barcelona hay Bayern Munich đều đã giành danh hiệu. Chúng tôi thì vẫn chưa có danh hiệu nào. Vậy nên trước khi chúng tôi nâng cao các danh hiệu, chúng tôi chưa muốn được mọi người tâng bốc lên mây xanh”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X