Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì về số phận của Nasri và Toure?

Chủ Nhật 14/08/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận thắng Sunderland, HLV Pep Guardiola khẳng định Yaya Toure và Samir Nasri vẫn là những nhân tố quan trọng trong đội hình Man City.


Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Sunderland trong trận khai màn Premier League mùa giải 2016/17. Dù HLV Pep Guardiola chưa thể giúp Man xanh trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt, nhưng 3 điểm trong ngày ra quân cũng khiến những CĐV cảm thấy ấm lòng. Trong trận đấu tại Etihad, bộ đôi Yaya Toure và Samir Nasri đã không được sử dụng. Giới chuyên môn đều nhận định Pep đã loại bỏ bộ đôi này, nhiều khả năng họ sẽ phải ra đi trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Nasri va Toure quan trong voi doi hinh Man City hinh anh
Toure và Nasri đứng trước khả năng phải rời Etihad
Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Yaya Toure và Samir Nasri đã bị HLV Pep Guardiola thẳng tay loại khỏi đội hình Man City. Mâu thuẫn quá lớn trong quá khứ không cho phép tuyển thủ người Bờ Biển Ngà ở lại Etihad. Với trường hợp của Nasri, việc sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh khiến Pep không quá cần sự phục vụ của anh. Phía Man City sẵn sàng để Toure tới Inter Milan hoặc PSG, họ cũng sẵn sàng để Nasri cập bến Juventus. Việc 2 cầu thủ này phải ngồi ngoài trong chiến thắng trước Sunderland khiến khả năng ra đi của họ càng cao.
Dư âm Man City 2-1 Sunderland: Thiếu dấu ấn chiến thuật
(Bongda24h.vn) - Pep Guardiola đã ra mắt những CĐV nhà bằng một chiến thắng, nhưng trận Man City 2-1 Sunderland không cho thấy những dấu ấn chiến thuật từ vị...
Tuy nhiên, phát biểu sau trận thắng Sunderland, HLV Pep Guardiola khẳng định Yaya Toure và Samir Nasri vẫn là những nhân tố quan trọng trong đội hình Man City: “Tôi không đưa họ ra sân là vì lý do chiến thuật, chẳng có mâu thuẫn nào ở đây cả. Tôi không có phàn nàn gì với những cái tên này. Toure vẫn đang tích cực tập luyện và gây ấn tượng rất tốt, Nasri tập trung muộn một chút nhưng gần đây cậu ấy cũng rất nỗ lực trong những buổi tập. Tôi thực sự ấn tượng với kỹ thuật và khả năng tạt bóng của Nasri”.
Nasri va Toure quan trong voi doi hinh Man City hinh anh 2
HLV Pep Guardiola cho rằng Nasri và Toure vẫn quan trọng với đội hình Man City
“Họ vẫn sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của Man City ở mùa giải tới. Tôi chẳng có lý do gì để đẩy họ đi cả. Còn Mangala, có lẽ bạn biết rõ sự chuyên nghiệp của cậu ấy hơn tôi. Nhưng ở thời điểm hiện tại cậu ấy không có phong độ tốt, điều đó khiến tôi không thể đưa cậu ấy ra sân. Việc những cầu thủ không được ra sân không có nghĩ là họ sẽ phải rời đội bóng, với tôi những cầu thủ tích cực tập luyện và đạt phong độ tốt đều được trao cơ hội”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.

Tổng hợp: Man City 2-1 Sunderland (Vòng 1 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X