Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì về kỷ lục của Aguero?

Thứ Năm 02/11/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero sau kỷ lục có được trong trận thắng Napoli 4-2.

 

Tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Napoli. Với phong độ rất cao cùng đội hình vượt trội, thầy trò Pep Guardiola đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Kết quả này giúp đại diện của nước Anh chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước hai lượt trận, nhiệm vụ của họ trong 2 trận đấu còn lại của vòng bảng chỉ là cố gắng để duy trì ngôi đầu bảng. Trận thắng Napoli kéo dài thành tích ấn tượng của Man xanh ở mùa giải này.
Pep khen ngoi ky luc cua tien dao Sergio Aguero  hinh anh
Aguero ăn mừng bàn thắng vào lưới Napoli
Tiền đạo Sergio Aguero đã chơi rất tốt trước Napoli, anh là chủ nhân của bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2. Đó là tình huống mà El Kun đã dứt điểm chính xác sau nỗ lực của Leroy Sane. Pha lập công này đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho đội khách, giúp họ chơi quyết tâm hơn và giành chiến thắng chung cuộc. Bàn thắng vào lưới Napoli là pha lập công thứ 178 của Sergio Aguero trong màu áo Man City. Thành tích này giúp anh đi vào lịch sử như là chân sút xuất sắc nhất CLB, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Eric Brook (177 bàn). 
Roy Keane nghi ngờ sức mạnh thực sự của Man City
Mặc dù Man City đang chơi thăng hoa, nhưng huyền thoại M.U, Roy Keane tỏ ra nghi ngờ về sức mạnh thực sự của thầy trò HLV Pep Guardiola.
HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi Sergio Aguero của Man City sau kỷ lục có được trong trận thắng Napoli 4-2: “Cậu ấy đi vào lịch sử đội bóng ở một sân khấu lớn, và bàn thắng lại mang ý nghĩa rất quan trọng, điều đó thật tuyệt vời. Cậu ấy là một phần của lịch sử Man City, một huyền thoại của đội bóng. Man City phải cảm thấy vinh dự khi sở hữu một cầu thủ như Aguero, tôi cũng rất vui khi được làm việc cùng cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ còn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng”.
Pep khen ngoi ky luc cua tien dao Sergio Aguero  hinh anh 2
Pep ca ngợi kỷ lục của Aguero
Pep cũng khẳng định Man City vẫn sẽ chơi hết sức trong hai trận cuối vòng bảng: “Chúng tôi hạnh phúc sau thắng lợi trước Napoli. Bây giờ chúng tôi phải thắng 2 trận còn lại để chắc chắn có ngôi đầu bảng, đó sẽ là cơ sở để chúng tôi đi sâu ở giải đấu lần này. Tôi muốn Man City toàn thắng ở vòng bảng Champions League năm nay. Nhưng trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu quan trọng với Arsenal tại Etihad, chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X