Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì sau thất bại đầu tiên ở mùa giải này?

Thứ Năm 07/12/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Shakhtar 2-1 Man City, HLV Pep Guardiola khen ngợi các cầu thủ trẻ và cho rằng đội chủ nhà xứng đáng có 3 điểm.

 

Sau 5 lượt trận, Man City đã chắc chắn đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng F. Bởi vậy, trong chuyến làm khách không có nhiều ý nghĩa trên sân của Shakhtar, HLV Pep Guardiola đã cho ra sân rất nhiều những cầu thủ trẻ. Nếu như Man xanh giữ sức cho các trụ cột cho trận đại chiến M.U cuối tuần thì đội chủ nhà rất cần điểm để giành vé đi tiếp, vậy nên cũng không bất ngờ khi đại diện của Ukraine là đội chơi quyết tâm hơn. Họ tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành đội khách, phút 26 Bernard mở tỷ số sau khi vẽ đường cong đẹp mắt hạ gục thủ thành Ederson.
Man City thua Shakhtar 1-2
Man City thua Shakhtar 1-2
Bàn thắng mở tỉ số càng khiến Shakhtar hưng phấn hơn. 6 phút sau pha lập công của Bernard, Shakhtar nhân đôi cách biệt. Ederson mắc lỗi trong tình huống lao ra phá bóng tạo điều kiện cho Ismaily vượt qua trước khi dứt điểm vào lưới trống. Những phút còn lại Man City đã dồn lên tìm bàn gỡ, nhưng nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Aguero ở những phút bù giờ. Đây là thất bại đầu tiên của Man City ở mùa giải này, nhưng Pep chẳng cần quan tâm bởi đội bóng của ông đã chính thức có mặt ở vòng trong với ngôi đầu.
Không cần Pogba, MU đã có bài mới cho Man City
Jamie Redknapp trấn an các CĐV Quỷ Đỏ bởi thay vì sự vắng mặt của tiền vệ ngôi sao người Pháp, họ vẫn còn đó một Ander Herrera cũng đã sẵn sàng cho trận derby...
Sau trận Shakhtar 2-1 Man City, HLV Pep Guardiola khen ngợi các cầu thủ trẻ và cho rằng đội chủ nhà xứng đáng có 3 điểm: “Xin chúc mừng Shakhtar, họ đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Bàn thắng đầu tiên của họ rất tuyệt vời, còn bàn thứ hai là do lỗi của hàng thủ Man City. Tôi rất vui vì Tosin Adarabioyo, Phil Foden và Brahim Diaz đã chơi tốt, họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao. Bây giờ Man City sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với M.U vào cuối tuần”.
Pep cho rang Shakhtar Donetsk xung dang co chien thang
Pep cho rằng Shakhtar Donetsk xứng đáng có chiến thắng
Tiền vệ Bernardo Silva của Man City nói với BT Sport: "Trận đấu không như mong đợi của chúng tôi, trong hiệp 1 Shakhtar chơi tốt hơn và đó là chiến thắng xứng đáng dành cho họ. Trong hiệp hai chúng tôi đã cố gắng trở lại, Man City đã có những cơ hội nhưng chúng tôi chỉ ghi được 1 bàn. Dù sao thì tôi cũng hạnh phúc vì đội bóng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Champions League có rất nhiều bất ngờ, bạn có thể đánh bại Chelsea, Liverpool và Arsenal ở Premier League nhưng bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra ở đấu trường châu Âu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X