Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Tôi thiếu kinh nghiệm, nhưng tiến bộ mỗi ngày

Thứ Năm 28/07/2016 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo sau trận đấu Man City 1-1 Dortmund, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất điềm đạm trước những lời phê bình từ cậu học trò cũ Franck Ribery.

Manchester City đã tiếp tục có một trận đấu tương đối ấn tượng dưới triều đại của Pep Guardiola, sau khởi đầu với trận thua 0-1 trước Bayern Munich. Đối mặt với một Borussia Dortmund được đánh giá khá cao, nhà cầm quân tài năng này đã triển khai một hệ thống chiến thuật và lối chơi hợp lý để khắc chế sự nguy hiểm từ đối thủ, điều mà người hàng xóm của họ là Manchester United đã không làm được cách đó 1 tuần. Kun Aguero là người ghi bàn mở tỷ số cho Man City trước khi Passlack có bàn thắng gỡ hoà ở những giây cuối cùng trận đấu. Nhưng cuối cùng Borussia Dortmund cũng phải chịu thất thủ trên chấm đá luân lưu 11 mét.

Pep Guardiola Toi thieu kinh nghiem, nhung tien bo moi ngay hinh anh
Pep Guardiola bình thản trước chỉ trích

Không có nhiều điều để nói ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã giải thích về trường hợp của tiền vệ Samir Nasri, cầu thủ duy nhất không được sử dụng trong ngày hôm nay. Lý do được ông đưa ra đúng như những gì giới truyền thông đã dự đoán, là bởi tiền vệ người Pháp đã tăng cân vượt mức quy định sau kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó, khi được các phóng viên hỏi về phát biểu của tiền vệ Franck Ribery trước đó, khi cầu thủ này phê bình rằng Pep Guardiola là một nhà cầm quân trẻ, thiếu kinh nghiệm và nói rất nhiều, chiến lược gia 45 tuổi này tỏ ra rất bình thản: “Đúng vậy, tôi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, nhưng tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày để cải thiện bản thân.” Dù còn trẻ nhưng Pep Guardiola đã giành tới 6 chức vô địch quốc gia cùng Barcelona và Bayern Munich, cũng như 2 danh hiệu Champions League danh giá.

Ở buổi họp báo sau trận đấu Man City 1-1 Dortmund này, Pep Guardiola cũng tiết lộ rằng mình đang theo đuổi hai thương vụ bom tấn, đó là trường hợp của tiền vệ Leroy Sane của Schalke 04 và trung vệ John Stones của Everton. Nhưng rất kín miệng, Pep Guardiola không hề tiết lộ thêm bất cứ điều gì về tiến trình của việc Man City chiêu mộ hai tài năng trẻ này.

Xem lại highlight trận đấu Man City 1-1 Dortmund

Hàn Phi

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X