Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vào CK C1, Pep Guardiola nhắc đến MU và Real Madrid

Thứ Tư 05/05/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau khi Man City chính thức có mặt ở trận chung kết Champions League 2020/21, HLV Pep Guardiola đã nhắc đến MU và Real Madrid.
Sau chiến thắng 2-1 trên sân Công viên các Hoàng tử, Man City chơi phòng ngự phản công trước PSG ở trận lượt về trên sân nhà. Với một hàng thủ chặt chẽ cùng những pha phản công sắc lẹm, Man xanh đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Etihad.
 
Pep nhắc đến MU sau chiến thắng trước PSG

Man City vào chung kết Champions League 2020/21


Riyad Mahrez là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Như vậy là đội bóng nước Anh đã đi tiếp với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Đối thủ của nửa xanh thành Manchester ở trận đấu cuối cùng là Real Madrid hoặc Chelsea.

Phát biểu sau khi Man City chính thức có mặt ở trận chung kết Champions League mùa này, HLV Pep Guardiola cho biết:

“Tôi rất vui khi Man City giành chiến thắng ở trận lượt về và giành vé vào chơi trận chung kết một cách thuyết phục. Với những gì chúng tôi thể hiện sau hai lượt trận, tôi nghĩ tất cả đều đồng ý rằng Man City xứng đáng vào chung kết hơn PSG”.

Chúng tôi sẽ chờ đợi xem đối thủ của mình ở trận đấu cuối cùng là đội bóng nào. Kết quả trận chung kết có thể sẽ được ấn định bởi khoảnh khắc của những siêu sao. MU đã vô địch cú trượt chân của John Terry và ở phút cuối cùng trước Bayern Munich”.

“Real cũng đã làm được điều tương tự trước Atletico Madrid ở phút 93. Đó là một cuộc cạnh tranh quá khốc liệt và khoảnh khắc của các ngôi sao đã góp phần vào điều đó. Trước khi bước vào trận chung kết, chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi muốn Man City giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại”.

Khi hỏi về việc muốn đối đầu Real Madrid hay Chelsea ở trận đấu cuối cùng, HLV Pep Guardiola nói thêm: “Chúng tôi không được chọn đối thủ của mình. Real và Chelsea đều là những đội bóng mạnh, nhưng muốn vô địch chúng tôi phải đánh bại những đội bóng tốt nhất”.
Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho MahrezEderson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.
Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”
Sở hữu nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League mùa này.
Ruben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSGRuben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSG
Trung vệ người Bồ Đào Nha đánh giá cao sự cân bằng trong lối chơi của Man City, qua đó giúp đội bóng thêm một lần vượt qua PSG.
Herrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man CityHerrera tiết lộ sốc về trọng tài sau trận thua Man City
Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại tại Etihad, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã tiết lộ việc người đồng đội Paredes bị trọng tài chính người Hà Lan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X