Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep ngợi khen dàn sao Man City sau trận thắng Crystal Palace

Thứ Bảy 06/04/2024 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến các cầu thủ Man City thi đấu đầy nỗ lực trước Crystal Palace dù đang đối mặt với không ít những khó khăn. 

Trong bối cảnh phải thi đấu với một mật độ dày đặc, CLB Man City vẫn duy trì phong độ cao để qua đó có được chiến thắng thứ 21 sau 31 trận đấu tại Premier League mùa này. 

HLV Pep Guardiola khen ngoi tien ve Bruno Guimaraes
HLV Pep Guardiola khen ngợi các học trò sau trận thắng Crystal Palace

Và chứng kiến sự nỗ lực của các học trò để mang về 3 điểm ở chuyến làm khách này, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho toàn đội sau trận: "Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ gặp chấn thương hơn mùa giải trước, trong đó có những người không có đủ thời gian để hồi phục như Kyle và Nathan. 

Chúng tôi sẽ cố gắng cho dù vào lúc này mọi thứ thật khó khăn, khi mà chúng tôi đang phải chinh chiến ở cả ba mặt trận. Để đi tới đích, bạn sẽ cần cả đội bóng. Thật khó để giành cơ hội nếu bạn không có một lực lượng tốt nhất. 

Có thể bạn sẽ chịu đựng được điều đó trong ngắn hạn, nhưng nếu liên tục phải thi đấu ba ngày một trận thì cơ thể con người ta sẽ không thể nào đáp ứng được trong một thời gian dài.

Tuy nhiên các cầu thủ Man City đang có tư duy cạnh tranh đáng kinh ngạc. Chỉ còn 7 vòng đấu nữa tại Premier League, nên các cầu thủ đều có những sự nỗ lực đặt biệt, để qua đó có thể cùng nhau chinh phục danh hiệu thêm một lần nữa".

Với trận thắng trước Crystal Palace tại vòng 32, Man City lúc này đã bắt kịp điểm số của Liverpool trên BXH. Tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi nếu 'The Kop' có điểm trước MU ở trận đấu vào ngày Chủ Nhật (7/4).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X