Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn Man City giữ chân Jesus Navas

Thứ Tư 03/05/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Man City bất ngờ muốn giữ chân tiền vệ Jesus Navas. Đích thân Pep muốn BLĐ Man xanh gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha.


Ở mùa giải này, Pep đã đưa về thêm rất nhiều những cầu thủ chạy cánh chất lượng. Điều đó khiến khả năng ra sân của tiền vệ Jesus Navas bị ảnh hưởng. Từ đầu mùa giải này anh mới chỉ đá chính 12 trận ở Premier League. Việc không được sử dụng thường xuyên khiến tương lai của cầu thủ 31 tuổi bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Man xanh đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, nhiều nguồn tin khẳng định chuyển nhượng Man City
sẽ bán Navas ở Hè 2017.
Chuyen nhuong Man City giu chan Jesus Navas hinh anh
Chuyển nhượng Man City muốn giữ chân Jesus Navas

Hợp đồng của Jesus Navas với Man City chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này, việc hai bên chưa có những động thái gia hạn cho thấy cầu thủ sinh năm 1985 sắp rời Etihad. Trong kế hoạch trẻ hóa đội hình, nửa xanh thành Manchester buộc phải bán những cầu thủ đã lớn tuổi và không có nhiều đóng góp cho đội hình. Navas chính là một trong số những cầu thủ lọt vào danh sách này. Song chuyển nhượng Man City mới nhất
bất ngờ muốn giữ chân Navas. Đích thân Pep muốn BLĐ Man xanh gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha.
Real chỉ bán Keylor Navas cho Man City nếu...
Phía Real Madrid khẳng định chỉ bán thủ môn Keylor Navas cho Man City nếu có được De Gea (M.U) hoặc Thibaut Courtois (Chelsea).

Trang Goal khẳng định HLV Pep Guardiola chuẩn bị đề nghị Jesus Navas gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người đồng hương ở sự cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt. Không những vậy, sự đa năng của cầu thủ 31 tuổi cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với Pep. Ngoài chạy cánh cầu thủ này còn có thể đá hậu vệ cánh. Trong giai đoạn cuối mùa giải này cầu thủ sinh năm 1985 thường xuyên đá hậu vệ phải và chơi khá tốt.
Jesus Navas  tin Chelsea se mat diem
Jesus Navas sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị nếu ở lại Man City

Navas sẽ là phương án dự phòng chất lượng của Pep ở mùa giải tới. Song nếu chấp nhận gia hạn đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ chỉ là kép phụ ở sân Etihad. Khả năng đá chính của anh ở mùa giải tới là không cao, bởi trong tay cựu sao Barca có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh. Navas sẽ phải đưa ra quyết định: Ra đi để được ra sân nhiều hơn hoặc cố gắng hết sức để cạnh tranh vị trí ở sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X